Đẳng cấp 'ông hoàng Hallyu', Super Junior vừa comback đã ẵm thành tích đáng nể
Album mang tên 'The Renaissance' đánh dấu 15 năm hoạt động của nhóm nhạc Super Junior đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn cầu.
Album mang tựa đề “ The Renaissance” với ca khúc chủ đề “House Party”của Super Junior đã chính thức lên sóng sau bao ngày nhá hàng. Ca khúc chủ đề ''House Party'' thuộc thể loại disco pop gây nghiện với nhịp điệu vui tươi và sôi động cùng phần riff guitar, truyền tải thông điệp hy vọng.
Với ca khúc gây nghiện này, đã giúp Super Junior đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn cầu với "The Renaissance".
Vào ngày 16/03, Super Junior đã trở lại với nhiều mong đợi từ lâu với album thứ 10 "The Renaissance", với ca khúc chủ đề "House Party". Trong vòng vài giờ sau khi phát hành, album đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn cầu.
Tính đến 10h15 sáng ngày 17/03, "The Renaissance" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 20 quốc gia khác nhau bao gồm Brazil, Colombia, Ecuador, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Saudi, Ba Lan, Bahrain, Chile, Mexico, Peru, Singapore, Macau, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Hồng Kông, Việt Nam, Đài Loan, Indonesia và Philippines.
Bên cạnh đó, “The Renaissance” cũng đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc lớn ở Trung Quốc bao gồm QQ Music, KuGou Music và Kuwo Music's Digital Album Sales Chart.
"Chúng tôi là Super Juni...or!" Đã mười lăm năm trôi qua kể từ khi nhóm hô vang khẩu hiệu này như lời giới thiệu của họ. 15 năm qua, Super Junior đã làm rất nhiều thứ. Có những khoảng thời gian khó khăn đối với nhóm nhưng điều rõ ràng là nhóm và từng thành viên đã giữ vững vị trí của mình và chứng tỏ mình là anh cả trong K-pop và là ''super'' nhất làng nhạc Hàn Quốc.
Super Junior tuyên bố là một nhóm dự án với 12 thành viên. Họ ra mắt vào ngày 6 tháng 11 năm 2005, thông qua ''Inkigayo'' của đài SBS. Họ đã ra mắt với cái tên "Super Junior 05". Sau khi có thêm thành viên Kyu Hyun, nhóm bắt đầu nổi tiếng toàn diện ở Hàn Quốc. Đặc biệt, bài hát "Sorry Sorry", ca khúc chủ đề trong full album thứ ba của họ vào năm 2009, là một hit lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài.