Đặt mua iPhone ở Shopdunk không nhận được máy:Hệ thống đã hoàn tiền
Thời gian gần đây, một số khách hàng phản ánh về việc đặt cọc mua iPhone của chuỗi kinh doanh điện thoại, máy tính bảng Shopdunk nhưng không nhận được hàng.
Theo phản ánh, một số khách hàng đã đặt cọc ở Shopdunk để mua iPhone15 sớm nhưng chờ rất lâu không thấy báo nhận hàng. Từ ngày 22.9.2023 khi Shopdunk mở đặt cọc iPhone tại Việt Nam một số khách hàng đã đặt cọc máy iPhone15 promax dung lượng 256G.
Trong khi đó, trao đổi với khách hàng, nhân viên của Shopdunk cho biết, việc không hoàn cọc đã được thể hiện trong điều kiện khi đặt cọc, khách hàng khi đặt cọc đều đã tích vào ô “đồng ý” với các điều khoản mới có thể tiến hành đặt cọc.
Trao đổi với Báo Công Thương về sự việc, đại diện Shopdunk cho biết đã tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng và tiến hành các thủ tục để hoàn trả tiền cho khách hàng nhưng do số lượng đặt hàng nhiều, trình tự xử lý còn chậm nên việc giải quyết chưa kịp thời. Hiện nay Shopdunk đã đẩy nhanh tiến độ giải quyết và hoàn trả kịp thời tiền cho khách hàng đặt cọc theo đúng qui định trong hợp đồng.
ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple được thành lập từ 2010 tại Hà Nội, ban đầu thuộc sở hữu của công ty S&D. Từ tháng 7.2016, ShopDunk đã thay đổi chủ sở hữu và thuộc về Công ty cổ phần Hesman Việt Nam, hiện có hàng chục cửa hàng toàn quốc. ShopDunk chính thức là đại lý ủy quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam từ tháng 9.2020. Người đại diện pháp luật của Công ty cổ phần Hesman Việt Nam hiện tại là ông Phạm Mạnh Hòa.