Đặt suất ăn trên máy bay, chàng trai chết khiếp khi nhận lại thành phẩm khác 'một trời một vực' so với hình trên menu

Sự việc hi hữu này khiến cả cộng đồng mạng nước Anh được phen 'dở khóc dở cười'.

Chẳng biết phải nhắc đi nhắc lại bao nhiêu lần rằng đừng bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào hình trên mạng, thế mà lâu lâu lướt Facebook hay Instagram lại thấy xuất hiện vài trường hợp nhận cái kết đắng vì "ngây thơ" lầm tin. Không chỉ là những món đồ thời trang mua online, cả đồ ăn thức uống cũng thường rơi vào tình trạng này.

Như mới đây, một nam hành khách "xấu số" đến từ Anh có tên Dean Willis đã đăng tải bức ảnh chụp suất ăn mình nhận được trên chuyến bay Jet2 từ Derby (Anh) đến Tây Ban Nha. Món bánh mì nướng với lớp nhân phô mai tan chảy thực sự đã trở thành một… thảm họa khi đến tay anh chàng.

Chiếc bánh mì "thảm họa" được một nam hành khách người Anh order trên chuyến bay đến Tây Ban Nha.

Chiếc bánh mì "thảm họa" được một nam hành khách người Anh order trên chuyến bay đến Tây Ban Nha.

Trên menu, có thể thấy món ăn này được bán với giá 4,3 bảng Anh (khoảng 130.000 VNĐ), với lời quảng cáo rằng "chiếc bánh được cắt một nửa với sự pha trộn chọn lọc của 3 loại phô mai, một chút hành tây đỏ và cà chua trong lớp bánh nướng hoàn hảo". Thế nhưng khi được tiếp viên mang món ra phục vụ, anh chàng… sốc toàn tập vì trông nó chẳng giống như menu tí nào, thậm chí là còn kinh khủng hơn thế!

Đăng tải lên trang cá nhân với một tấm hình poster kèm dòng tiêu đề "Expectation vs Reality Food. Served by Jet2," (đồ ăn trên menu và thực tế được phục vụ bởi Jet2), bài đăng của Dean Willis nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đa phần các bình luận để lại đều "cà khịa" hãng bay này với những bức hình… tã lót em bé hay nhân vật Elmo trong phim Sesame Street đang ngồi trong toilet, với hàm ý món ăn này trông đúng thật là kinh tởm.

Trông có khác nhau "một trời một vực" không cơ chứ?

Trông có khác nhau "một trời một vực" không cơ chứ?

Một tài khoản có tên Melanie Holland đã viết: "Cảm ơn vì lời cảnh báo, tôi đã đặt 2 chuyến bay của Jet2 trong năm nay. Thiết nghĩ rằng nên mang theo snack ở nhà ăn còn hơn". Paul Ryan, một tài khoản khác lại châm biếm rằng "có phải họ thả chiếc bánh mì kẹp phô mai tan chảy từ máy bay xuống mặt đất trước khi mang phục vụ cho khách nên nó mới ra nông nỗi này?".

Được biết, Jet2.com Limited (hay thường được gọi đơn giản là Jet2), là một hãng hàng không giải trí giá rẻ của Anh chuyên cung cấp các chuyến bay theo lịch trình lớn thứ 3 tại quốc gia này. Đây cũng không phải lần đầu tiên Jet2 bị hành khách cáo buộc về vấn đề "đồ ăn trên menu 1 đằng – mang ra phục vụ 1 nẻo" như thế này!

Coi có tức không nè?!

Nguồn: The Sun

Banana

Nguồn Tổ Quốc: http://toquoc.vn/dat-suat-an-tren-may-bay-chang-trai-chet-khiep-khi-nhan-lai-thanh-pham-khac-mot-troi-mot-vuc-so-voi-hinh-tren-menu-2202062101413204.htm