Địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín của nhiều chủ xe tại Tp. Hồ Chí Minh
An tâm và hài lòng là điều các chủ xe đánh giá mỗi khi đưa xế đến bảo dưỡng định kỳ, khắc phục các hư hỏng tại Hyundai Ngọc An - xưởng dịch vụ chuẩn 3S toàn cầu. Thậm chí, nhiều chủ xe trở thành khách hàng quen của xưởng suốt chục năm qua.
Nổi bật nhờ chất lượng dịch vụ
Ngoài hãng, có rất nhiều gara ô tô và cửa hàng sửa chữa, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn khẳng định, sửa chữa tại hãng sẽ uy tín và chất lượng hơn.
“Mua xe tại Hyundai Ngọc An, tôi lựa chọn làm dịch vụ ở đây luôn vì tin rằng bảo dưỡng, sửa chữa tại hãng sẽ an tâm hơn. Nhìn khu vực sửa chữa sạch sẽ, đầy đủ trang bị máy móc và có thợ giỏi, lành nghề, tôi biết mình đã chọn đúng nơi để gửi gắm xế” - Anh N.C.H, một khách hàng chia sẻ.
Với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo chuẩn 3S từ Hyundai toàn cầu, Hyundai Ngọc An luôn được khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp qua từng nghiệp vụ phục vụ khách hàng, quy trình sửa chữa đến chất lượng của các phụ tùng, linh kiện chính hãng.
Nhiều chủ xe thường lo lắng “trăm bề” khi giao ô tô - một tiêu sản có giá trị lớn cho các gara, xưởng sửa chữa. Hiểu điều đó, Hyundai Ngọc An luôn minh bạch trong tiếp nhận và báo giá chi tiết để khách hàng rõ tình trạng xe. Sau khi tiếp nhận, xe sẽ được “bắt lỗi” nhanh chóng nhờ các thiết bị chuyên dùng như GDS Mobile, G-Scan, H-Scanpro với sự tư vấn tận tâm từ đội cố vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm.
Thêm vào đó, nhằm nâng cao chất lượng tay nghề và mang đến sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng, các kỹ thuật viên tại xưởng thường xuyên được đào tạo trong và ngoài nước để có thể cập nhật kiến thức mới, đồng thời nâng cao kỹ thuật tay nghề, ngày càng cải thiện chất lượng và tốc độ thực hành.
Mang đến sự hài lòng tuyệt đối
Đi đôi với chất lượng, Hyundai Ngọc An liên tục cải thiện và nâng cấp diện mạo của xưởng sửa chữa lẫn phòng chờ khách hàng. Nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng với các “đặc quyền” tại đây như ngồi ghế massage thư giãn, miễn phí cafe, trà và thức ăn nhẹ, ngả lưng trên sofa, ghế da giường nằm…
Anh M.H, một khách hàng đang bảo dưỡng xế cho hay: “Đến Xưởng 3S Hyundai Ngọc An bảo dưỡng, tôi cảm nhận sự chăm sóc từ đầu đến cuối, kể cả khi xưởng đã nhận xe, các nhân viên vẫn rất chu đáo đón tiếp và nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện nghi đẳng cấp tại phòng chờ”.
Ngoài ra, nhằm giải quyết những bất tiện của các khách hàng ở xa xưởng, Hyundai Ngọc An cung cấp cả dịch vụ giao nhận xe tận nơi (Home Service). Giờ đây, chỉ cần nhấc máy liên hệ, Hyundai Ngọc An sẽ có mặt tận nơi mang xe quý khách về xưởng sửa chữa.
Thường xuyên tung ưu đãi
Bên cạnh chất lượng và dịch vụ, Hyundai Ngọc An thu hút khách mới, giữ chân khách cũ bằng nhiều chương trình khuyến mại khủng dành cho mọi ô tô khi đến xưởng.
Gần đây nhất là chương trình “Độ xế về “zin” cùng nghìn ưu đãi” trong tháng 6 đang được các chủ xe hào hứng đón nhận. Chương trình diễn ra từ 1/6 đến 30/6/2023, dành cho các khách hàng sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống, Porter và Solati) khi đến Hyundai Ngọc An bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Khách hàng sẽ được hưởng các khuyến mại khủng chưa từng có như sau:
Miễn phí nhiều hạng mục như nhân công bảo dưỡng định kỳ ở 1,000 km đầu tiên, kiểm tra xe bằng GDS Mobile, giao nhận xe tận nơi trong khu vực Hồ Chí Minh. Khách đặt hẹn vào khung giờ vàng (13-16h) sẽ được miễn phí bơm lốp bằng khí Nitơ và khử mùi diệt khuẩn CFOG.
Đáng chú ý, nhiều hạng mục dịch vụ sẽ được giảm giá lên đến 50%. Các phụ tùng ở các hạng mục “combo back to origin” (về “zin”) sẽ được bán với mức ưu đãi giảm từ 10-30%, phụ kiện chính hãng sẽ được giảm giá 10-20% so với giá niêm yết.
Khách hàng sửa chữa bảo hiểm với giá trị hóa đơn từ 5 triệu đồng sẽ nhận ngay voucher dịch vụ 500.000 VNĐ. Ngoài ra, nhiều quà tặng cao cấp gồm túi tote, mũ lưỡi trai và bọc vô lăng da sẽ dành riêng cho khách đi bảo dưỡng xe ở cấp 3, cấp 4.
Số lượng các ưu đãi có hạn, liên hệ hotline 0933 400 600 để đặt hẹn trước!