Điện Biên có 2 gian hàng tham gia phiên chợ quảng bá sản phẩm tại Đà Nẵng

ĐBP - Trong 3 ngày (từ 1 - 3/8), tại Đà Nẵng diễn ra Phiên chợ thanh toán không tiền mặt và hoạt động livestream quảng bá sản phẩm Đà Nẵng 2025. Tham gia phiên chợ, tỉnh Điện Biên có 2 gian hàng của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và các hộ kinh doanh: Lò Thị Phương, Vũ Việt Hà.

Tại phiên chợ, gian hàng tỉnh Điện Biên có sự tham gia của các KOLs, KOCs cùng đại diện các doanh nghiệp, tiểu thương.

Phiên chợ có hơn 80 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản, đặc trưng vùng miền của Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Điểm nhấn nổi bật của chương trình là thúc đẩy mô hình “chợ truyền thống kết nối sàn thương mại điện tử”, giúp tiểu thương tiếp cận hình thức bán hàng qua TikTok Shop và Shopee dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia số; kết nối liên kết vùng mạnh mẽ, quy tụ sản phẩm từ hơn 20 tỉnh, thành, quảng bá thương hiệu Việt ra thị trường rộng lớn.

Nhiều sản phẩm của tỉnh Điện Biên thu hút khách tham quan, mua sắm.

Nhiều sản phẩm của tỉnh Điện Biên thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm như: Gạo séng cù Tâm Thiện (HTX Tâm Thiện); Diệp thanh trà - Trà xanh Shan tuyết cổ thụ Tủa Chùa, Diệp thanh trà - Bạch trà Shan tuyết cổ thụ Tủa Chùa, Diệp thanh trà - Trà xanh Shan tuyết Sính Phình (Công ty TNHH Hương Linh); Hồng Kỳ International coffee HK 13 (cà phê hộp giấy đen mờ HK 13) của Công ty Cổ phần cà phê Hồng Kỳ Quốc Tế; mắc ca của hộ kinh doanh Việt Hà và thịt gác bếp của hộ kinh doanh Lò Thị Phương…

Đây là dịp giúp doanh nghiệp, HTX của tỉnh trực tiếp quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa của tỉnh Điện Biên đến người tiêu dùng Đà Nẵng và khách tham quan. Đặc biệt là tham gia Livestream quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng của tỉnh trên nền tảng TikTok; giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu thị hiếu tiêu dùng, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, ký kết hợp đồng.

Tin, ảnh: Đức Kiên

Nguồn Điện Biên Phủ: https://baodienbienphu.vn/bai-thuong/kinh-te/dien-bien-co-2-gian-hang-tham-gia-phien-cho-quang-ba-san-pham-tai-da-nang