Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ

Bạn đang đau đầu khi chiếc máy giặt của nhà mình đang sử dụng bình thường bỗng trở nên 'dở chứng'. Nhưng bạn lại không biết làm sao để khắc phục và bạn muốn tìm một trung tâm sửa máy giặt quận 2. Điện Lạnh Quản Lý - một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết sự cố nhanh chóng.

Máy giặt gặp các sự cố này! Hãy gọi cho Điện Lạnh Quản Lý

Máy giặt là một thiết bị hữu ích trong cuộc sống hiện nay, giúp giặt áo quần nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho con người. Tuy nhiên, việc sử dụng liên tục và thời gian dài cũng có thể khiến máy giặt bị hỏng.

Máy giặt hỏng chắc chắn bạn sẽ không thể tự sửa được nếu không am hiểu. Vậy nên, nếu máy giặt của bạn gặp phải những sự cố dưới đây đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Quản Lý để không làm gián đoạn đến công việc thường ngày của mình.

 Máy giặt gặp sự cố, hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Quản Lý.

Máy giặt gặp sự cố, hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Quản Lý.

● Máy giặt khởi động lâu hơn thông thường, có thể mất tận 20 - 30 phút.

● Lồng giặt hoạt động quá yếu, quần áo không dính vào nhau, vắt không khô được.

● Máy giặt xả nước liên tục không ngừng hoặc không thể tắt nguồn sau khi giặt xong.

● Máy giặt bị mất nguồn báo lỗi, bật không lên, các nốt chức năng không phát sáng.

● Máy giặt bị rò rỉ điện khi hoạt động khiến bạn bị tê tay hay giật điện khi vô tình chạm vào.

● Máy giặt lấy nước yếu hoặc xả nước quá lâu, nước bị chảy ra khỏi lồng giặt.

● Hiệu suất hoạt động kém, thời gian giặt lâu và áo quần không được sạch.

Và còn rất nhiều lỗi khác, dù là lỗi nặng hay nhẹ bạn cũng cần liên hệ với Điện Lạnh Quản Lý. Các kỹ thuật viên chuyên môn sẽ giúp bạn tìm ra lỗi hỏng chính xác, từ đó đưa ra hướng giải quyết đúng cho máy giặt.

Vì sao nên lựa chọn Điện Lạnh Quản Lý để sửa máy giặt?

Điện Lạnh Quản Lý là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 2 nói riêng và tại TP HCM nói chung cực kỳ uy tín và chuyên nghiệp. Với việc sở hữu những ưu điểm sau khiến tỷ lệ khách hàng hài lòng với Điện Lạnh Quản Lý lên tới 98%.

+ Quản Lý có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm giúp tư vấn đúng lỗi của máy giặt và đưa ra cách sửa tốt nhất. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa tại nhà và bàn giao trong ngày đảm bảo sinh hoạt của gia đình được tiện lợi.

+ Có mặt nhanh chóng sau 30 phút ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng. Quy trình tư vấn dịch vụ, kiểm tra, báo lỗi bài bản và hoàn toàn miễn phí.

Các kỹ thuật viên của Điện Lạnh Quản Lý sẽ tiến hành sửa chữa tại nhà.

Các kỹ thuật viên của Điện Lạnh Quản Lý sẽ tiến hành sửa chữa tại nhà.

+ Điện Lạnh Quản Lý luôn báo giá trước khi làm việc, chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đặc biệt cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

+ Chính sách bảo hành khi dùng dịch vụ, các linh kiện thay thế tốt. Kèm theo đó là các chính sách khuyến mãi để mức giá được thấp nhất có thể.

+ Thời gian làm việc linh hoạt, các nhân viên tiếp nhận thông tin kịp thời, tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Ngoài chi nhánh tại quận 2, Điện Lạnh Quản Lý còn có chi nhánh sửa vệ sinh máy giặt quận Bình Thạnh, quận 1, quận 2, quận 3, quận 9, quận 10, quận 12, quận Tân Phú, quận Gò Vấp và cả Thủ Đức, Bình Dương,... phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng từ nhiều nơi.

Quy trình sửa máy giặt của Điện Lạnh Quản Lý

Điện Lạnh Quản Lý nhận sửa tất cả các dòng máy giặt của tất cả các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như LG, Electronic, Samsung, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Daewoo, Candy, Hitachi. Quy trình làm việc, sửa chữa bài bản như sau:

 Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy giặt bài bản.

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy giặt bài bản.

Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhận cuộc gọi từ khách hàng và ghi lại thông tin tình trạng của máy giặt. Sau đó, nhân viên sắp xếp lịch hẹn để các kỹ thuật viên đến nhà kiểm tra.

Bước 2: Các kỹ thuật viên nhận thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng và liên hệ với khách hàng để trao đổi.

Bước 3: Kỹ thuật viên đến nhà kiểm tra và báo cho khách hàng nguyên nhân khiến máy giặt hư hỏng rồi đưa ra cách sửa chữa, báo giá và các chính sách đi kèm.

Bước 4: Hai bên thỏa thuận xong, khách hàng sẽ ký vào bản xác nhận và các kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.

Cuối cùng: Quá trình sửa chữa hoàn tất, nhân viên dán tem bảo hành. Trong giai đoạn này, nhân viên của Điện Lạnh Quản Lý sẽ gọi điện để tìm hiểu đánh giá của khách hàng về kết quả dịch vụ.

Tùy vào tình trạng hư hỏng mà sẽ có cách sửa chữa và mức chi phí khác nhau. Bạn hãy liên hệ với Điện Lạnh Quản Lý để được tư vấn và báo giá cụ thể. Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện Lạnh Quản Lý đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Số điện thoại: 0976.384.019 – 0925.566.567

- Email: dienlanhquanly@gmail.com

- Trụ Sở Chính: 73 Đường 12,KP.4,P.Tam Bình,Q.Thủ Đức.TPHCM

- Các chi nhánh:

● 23/8 Nguyễn Trãi – Bến Thành- Quận 1.

● 130/12 – Cây Trâm – P. 8 – Q. Gò Vấp

● 79/29/5 – Thành Thái – P.14 – Quận 10

● 5 Đào Duy Từ – Đông Hòa -Dĩ An

● 73/35/1 – Lê Văn Việt – Tăng Nhơn Phú – Quận 9

● 137/34 – Bến Vân Đồn – P.4 – Bình Thạnh

● 1195/54 – Trần Não – P Bình An – Quận 2.

● 15/16 – Phan Xích Long – P.3 – Q. Phú Nhuận

● 216/2 – CMT8 – P.10 – Quận 3

● 34/2 – Thạnh Xuân 13 – P. Thạnh Xuân – Quận 12

Nguồn Thừa Thiên Huế: https://baothuathienhue.vn/kinh-te/dien-lanh-quan-ly-trung-tam-sua-may-giat-quan-2-hieu-qua-gia-re-145965.html