Điện lực Bảo Yên: Phấn đấu có 6.500 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tính đến nay, có trên 4.000 khách hàng do Điện lực Bảo Yên quản lý đang thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tập trung chủ yếu tại thị trấn Phố Ràng và các xã: Bảo Hà, Yên Sơn, Tân Dương (Bảo Yên), Tân Thượng, Tân An (Văn Bàn).
Trong đó, khách hàng thanh toán tiền điện thông qua các ngân hàng: Agribank (hơn 2.000 khách hàng), LienViet Postbank (hơn 500 khách hàng), Viettel (1.800 khách hàng), Vnpay (3 khách hàng).
Điện lực Bảo Yên phối hợp với các ngân hàng trên địa bàn, Viettel đến các cơ quan hành chính, sự nghiệp, trường học để tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.
Điện lực Bảo Yên phấn đấu hết năm 2019 có 6.500 khách hàng trong tổng số 9.726 khách hàng thị trấn Phố Ràng và các xã: Bảo Hà, Yên Sơn, Tân Dương (Bảo Yên), Tân Thượng, Tân An (Văn Bàn) sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đạt 67%.