Điện lực Đà Nẵng cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ Google Maps
Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết đã triển khai chương trình cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ Google Maps nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Theo ông Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Văn phòng, Tổ trưởng truyền thông Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), chương trình cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ Google Maps được PC Đà Nẵng áp dụng cho 2 dịch vụ: “Cấp điện mới hạ áp” và “Thông tin xử lý sự cố điện” thông qua ứng dụng Web/App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Trung.
Để sử dụng tiện ích, khách hàng cài đặt/đăng nhập tài khoản vào Web/App CSKH (https://cskh.cpc.vn ; Apple Store: https://apps.apple.com/vn/app/evncpc-cskh/id1107822201, Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evn.evncpcmobile&hl=vi).
Trên giao diện trang chủ, khách hàng chọn Báo mất điện/Đăng ký mua điện. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị địa chỉ trên nền bản đồ Google Maps mà khách hàng đăng ký ban đầu, sẽ xuất hiện danh sách cột điện gần nhất tại đó để khách hàng lựa chọn vị trí thích hợp.
Tiếp đó, hệ thống hiển thị mời khách hàng lựa chọn dịch vụ (Cấp điện mới hạ áp/Thông tin xử lý mất điện); sau đó điền thông tin yêu cầu và làm theo trình tự Web/App hướng dẫn.
Thông tin yêu cầu sẽ được ghi nhận lên Trung tâm CSKH để tạo phiếu xử lý và chuyển tiếp đến các điện lực trực thuộc liên quan thông qua website thu thập hiện trường (TTHT). Tại đây, các nhân viên đi hiện trường sẽ nhận công việc theo số phiếu yêu cầu từ CRM, trưởng nhóm sẽ chuyển đến mỗi cá nhân qua ứng dụng TTHT cài đặt sẵn trên màn hình điện thoại.
Trong quá trình yêu cầu, điều mà mọi khách hàng luôn quan tâm hơn hết là quá trình xử lý của nhân viên điện lực. Điểm đặc biệt khi sử dụng tiện ích này là khách hàng có thể theo dõi trên bản đồ Google Maps nhân viên điện lực đang di chuyển/đang xử lý/hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể nhắn tin trực tiếp với nhân viên trên Web/App nếu cần trao đổi thêm thông tin.
Ngoài ra, khách hàng có thể xác nhận hủy yêu cầu nếu nhà khách hàng đã có điện lại hoặc không có nhu cầu cấp điện nữa. Sau khi nhân viên thực hiện xong nhiệm vụ, sẽ có thông báo khách hàng nhận xét mức độ hài lòng đối với nhân viên/điện thoại viên…