Điện lực miền Trung triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2025
Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với nhiều hoạt động thiết thực.
Đồng hành cùng khách hàng sau một năm nhiều biến động bởi thiên tai bão lụt và thời tiết cực đoan, EVNCPC chọn chủ đề của Tháng tri ân khách hàng (TAKH) năm 2025 là: “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”. Các hoạt động TAKH diễn ra trong tháng 12/2025 và có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 tùy theo tình hình, hoàn cảnh thực tế ở từng địa phương, đơn vị.

Điện lực miền Trung tri ân khách hàng bằng việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định.
Các nhóm hoạt động trọng tâm bao gồm bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định. Tập trung khôi phục tình trạng vận hành bình thường của lưới điện ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi các cơn bão, lũ lụt gây ra với mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định lâu dài cho các khách hàng sử dụng điện ở khu vực bị ảnh hưởng.
Triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ sau công tơ, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, rà soát, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ để đảm bảo sử dụng điện an toàn, ổn định; kết hợp hướng dẫn sử dụng điện an toàn, ổn định, tiết kiệm, hiệu quả cho khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tổ chức giới thiệu, quảng bá, hướng dẫn sử dụng ứng dụng “EVN CSKH” và tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN sau khi Tập đoàn tổ chức buổi công bố, ra mắt dự kiến vào dịp 21/12/2025; triển khai các chương trình quảng bá và khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng phù hợp với bối cảnh cụ thể từng địa điểm, từng đơn vị.
Tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với đội quản lý điện khu vực tham gia công tác dịch chuyển phụ tải để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trong năm 2025.
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, đặc biệt là phòng chống cháy nổ do chập điện thông qua các kênh (hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, mạng xã hội, phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).
Các công ty điện lực tỉnh/TP phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn theo kế hoạch đã được phê duyệt. Chủ động tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt chú trọng những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, bão lụt nghiêm trọng gây ra trong năm 2025 vừa qua.
Trong khuôn khổ Tháng TAKH năm 2025, EVNCPC cũng tiếp tục triển khai chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI” vào tháng 12/2025 tại các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.
Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư cho hay, Tháng TAKH chương trình thường niên của Tổng công ty nhằm gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt năm qua.
Năm 2025, EVNCPC tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân bằng những hoạt động phong phú, thiết thực; mong muốn khách hàng tiếp tục hợp tác, chia sẻ, cùng nỗ lực vượt qua khó khăn do hậu quả thiên tai, sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả, góp phần bảo đảm vận hành ổn định hệ thống điện quốc gia.












