Ngày thứ 4 lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 Euro, vòng 49.000 Euro, nhẫn 13.000 Euro (khoảng 2,3 tỷ đồng).
Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kì từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy.
Có thể thấy Lý Nhã Kỳ phù hợp với mọi phong cách, ở style nào cô cũng ghi điểm tuyệt đối với sự chín muồi trong nhan sắc, sexy, huyền bí và quyền lực và đôi mắt biết nói.
Mỗi ngày xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều “biến hóa” và gây được sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Trong những hình ảnh ghi lại, có nhiều khán giả đã đứng ở ngoài sảnh khách sạn chờ đón Lý Nhã Kỳ để chụp hình.
Được biết, trong đó có khán giả Việt Nam ở Pháp đi từ Paris và một số thành phố khác đến Cannes để gặp Lý Nhã Kỳ.
Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn có tên chính thức trên Getty Images, hãng thông tấn tạo ra folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở LHP như các nghệ sĩ quốc tế khác.
Độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn.
Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang có hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh, ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế.
"@lynhaky_artist là một bất ngờ tại Cannes năm nay, cô ấy trông thật lộng lẫy và mang phong thái vương giả trên thảm đỏ khi mặc (từ trái qua phải) váy của @hathanhviet, @ dolong2304 và @lethanhhoa_official. Tất cả đều đến từ các nhà thiết kế Việt Nam, đầy mộng mơ và nổi bật", fashion_celeb_critics viết.
=> Lý Nhã Kỳ ám ảnh phút kinh hoàng suýt chết dưới gầm xe container
An Nguyên