Điều gì khiến thương hiệu ECOCHIC phủ sóng mạng xã hội chỉ trong 3 tháng?
Điều gì khiến ECOCHIC Việt Nam - một 'tân binh' của làng thời trang trở thành cái tên được săn đón nhiều ở hiện tại?
2 tháng trước, cái tên ECOCHIC xuất hiện trên thị trường thời trang với cú nổ lớn: sự đồng hành của nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong BST mùa hè cùng với độ phủ sóng cao trên toàn bộ các nền tảng xã hội.
Ngay từ đầu, ECOCHIC đặt mục tiêu phát triển thương hiệu theo 3 yếu tố: Tự hào sản xuất tại Việt Nam, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tập trung vào dịch vụ khách hàng.
Toàn bộ sản phẩm của ECOCHIC đều “Made in Vietnam", ECOCHIC đi sâu hơn vào chuỗi cung ứng, từ khâu sản xuất phụ liệu, dệt - nhuộm vải, cắt may, và hoàn thiện đều được thực hiện tại nhà máy sản xuất tại Việt Nam.
ECOCHIC cũng rất quan tâm đến vấn đề môi trường, thương hiệu luôn nâng cao tiêu chí tạo ra những sản phẩm chất lượng bền vững cùng thời gian để có thể giảm thiểu tối đa rác thải từ ngành công nghiệp thời trang lên hàng đầu.
100% sản phẩm của ECOCHIC đều được dệt từ những sợi vải cotton compact giảm thiểu những tác động xấu tới môi trường. Không chỉ thân thiện với làn da, tránh tình trạng kích ứng mà các sản phẩm của ECOCHIC đều thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt.
Eco - Chic: Một thương hiệu thật "eco" mà cũng thật "chic" - là thương hiệu thời trang xanh với định hướng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao - an toàn với làn da và tối ưu bảo vệ môi trường với những thiết kế độc đáo, lạ mắt hàng đầu thị trường và giá thành hợp lý.
Mong muốn đem sự năng động, cá tính tới từng thiết kế giúp mọi người có thể tự tin tỏa sáng theo phong cách của riêng mình, ECOCHIC Việt Nam đến với Miss Grand Việt Nam 2023 với tư cách là nhà tài trợ áo thời trang và đồng hành cùng người đẹp MGV trên chặng đường chạm tay tới chiếc vương miện danh giá nhất.
Nổi bật bởi chất lượng và sự đa dạng các sản phẩm thời trang, ECOCHIC thu hút đông đảo khách hàng ở nhiều độ tuổi. Những thiết kế tại ECOCHIC tập trung vào sự độc đáo khó “đụng hàng” với hình in tràn viền.
Mặc dù mới chỉ chính thức ra mắt với công chúng trong gần 3 tháng nhưng ECOCHIC đã đạt đến con số 200.000 sản phẩm bán ra, cùng với đó là sự xuất hiện tràn ngập trong các group cùng các video clip triệu view của các hot tiktoker… Vậy nên cũng dễ hiểu khi thương hiệu này được nàng hậu của chúng ta “chọn mặt gửi vàng”.
Không đặt nặng các quy tắc thời trang gò bó, không còn những giới hạn kìm hãm sự sáng tạo, ECOCHIC thay khách hàng “bóc mở” những bản ngã thú vị, để cá tính đan xen với những tâm hồn phóng khoáng, tự do tạo nên sắc màu thời trang riêng của từng cá nhân.
Với sự chú trọng trong từng chi tiết, chất liệu và form dáng cùng các gam màu nổi bật tôn da và dễ ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
ECOCHIC Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao sự sáng tạo về phong cách thời trang và mang đến những thiết kế đặc biệt và độc đáo. ECOCHIC hy vọng rằng những sản phẩm của thương hiệu có thể truyền cảm hứng và khích lệ người mặt thêm phần tự tin và thể hiện cá tính riêng của bản thân một cách tốt nhất.