DKRA Realty đưa The Emerald 68 về đích với hơn 95% giỏ hàng có chủ

DKRA Realty - Tổng đại lý Tiếp thị và Phân phối dự án - đã đưa The Emerald 68 về đích thành công với hơn 95% sản phẩm đến tay khách hàng.

Đây là thành tích ấn tượng trong bối cảnh thị trường Bình Dương cũ bùng nổ nguồn cung và tính cạnh tranh cao, cho thấy sức hút vượt trội của dự án và năng lực triển khai từ đơn vị phân phối.

Khẳng định nội lực bằng chiến lược phân phối hiệu quả

The Emerald 68 - dự án căn hộ cao cấp dẫn đầu về chất lượng và tầm giá tại khu Đông Bắc TP.HCM, nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường nhờ chiến lược tiếp thị hiệu quả và năng lực phân phối chuyên nghiệp của DKRA Realty - thương hiệu thuộc DKRA Group. Đến nay, hơn 95% sản phẩm The Emerald 68 đã có chủ, phần còn lại đang được DKRA Realty tiếp tục giới thiệu đến khách hàng.

 DKRA Realty đưa The Emerald 68 đến tay khách hàng bằng chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả. Ảnh: Quốc Dũng.

DKRA Realty đưa The Emerald 68 đến tay khách hàng bằng chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả. Ảnh: Quốc Dũng.

Khi tiếp nhận dự án, DKRA Realty đã nghiên cứu sản phẩm - thị trường toàn diện, phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư xây dựng các hoạt động tiếp thị, chính sách bán hàng đồng bộ. Đồng thời, triển khai chuỗi hoạt động livestream bùng nổ kết hợp mini event cuối tuần được tổ chức chuyên nghiệp, cung cấp thông tin chuyên sâu về sản phẩm. Đặc biệt, tại các sự kiện mở bán, DKRA Realty đã trao tặng loạt giải thưởng giá trị như kim cương thiên nhiên, xe Vespa Sprint, xe Honda Vision, vàng 9999… khẳng định uy tín chủ đầu tư và củng cố niềm tin với khách hàng.

 Khách hàng The Emerald 68 trúng thưởng viên kim cương thiên nhiên 4,5 ly tại sự kiện mở bán ngày 28/9. Ảnh: Quốc Dũng.

Khách hàng The Emerald 68 trúng thưởng viên kim cương thiên nhiên 4,5 ly tại sự kiện mở bán ngày 28/9. Ảnh: Quốc Dũng.

DKRA Realty còn phối hợp với chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong và tổng thầu xây dựng Coteccons tổ chức các buổi site-tour, giúp khách hàng trực tiếp kiểm chứng chất lượng xây dựng, tiến độ thi công của The Emerald 68.

 DKRA Realty thường xuyên tổ chức các chương tri ân chuyên viên tư vấn với hàng loạt giải thưởng giá trị. Ảnh: Quốc Dũng.

DKRA Realty thường xuyên tổ chức các chương tri ân chuyên viên tư vấn với hàng loạt giải thưởng giá trị. Ảnh: Quốc Dũng.

Đơn vị chú trọng phát triển đội bán hàng chuyên nghiệp, quy tụ hơn 50 đại lý phân phối cùng hơn 1.000 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm thực chiến. DKRA Realty luôn khích lệ tinh thần, ghi nhận nỗ lực thông qua các chương trình vinh danh như chuyến tham quan, học tập tại Singapore, xe Vespa Sprint, xe Honda Vision, iPhone 16 Pro Max, thẻ Accor Plus...

 Cư dân tương lai The Emerald 68 trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ qua những chuyến site-tour thực tế. Ảnh: Quốc Dũng.

Cư dân tương lai The Emerald 68 trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ qua những chuyến site-tour thực tế. Ảnh: Quốc Dũng.

Nhìn lại hành trình đồng hành cùng đội ngũ chinh phục dự án, ông Trần Hiếu, Phó chủ tịch HĐQT DKRA Group, chia sẻ: “The Emerald 68 là dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương cũ, sở hữu mức giá thuộc top thị trường. Vì vậy, bài toán tiếp thị - kinh doanh đặt ra không ít thách thức. Điều quan trọng là phải giúp khách hàng nhìn thấy giá trị tài sản, chất lượng sống và dư địa tăng trưởng hoàn toàn tương xứng với khoản đầu tư họ bỏ ra”.

Do đó, DKRA Realty đã triển khai một chiến dịch tổng lực là nghiên cứu thị trường sâu - xây dựng chiến lược marketing và kinh doanh bài bản - tổ chức bán hàng chuyên nghiệp - chăm sóc khách hàng tận tâm, từng bước đưa The Emerald 68 đến đúng những khách hàng xứng tầm.

The Emerald 68 xây dựng niềm tin qua những giá trị thật

Trên trục Quốc lộ 13 hướng về phường Sài Gòn, The Emerald 68 cách trung tâm 11,5 km. Dự án sở hữu ba mặt tiền đường - ba mặt view sông Sài Gòn thoáng đãng. Vị trí này được đánh giá khó thay thế trong tương lai, dù thị trường có thêm nhiều nguồn cung mới. Quốc lộ 13 đang được mở rộng lên 60 m, dự kiến hoàn thành năm 2028, rút ngắn thời gian di chuyển từ phường Bình Hòa, Lái Thiêu về trung tâm TP.HCM còn 15 phút.

Không chỉ là công trình, The Emerald 68 thiết lập chuẩn mực sống mới khi được tổng thầu Coteccons tính toán kỹ lưỡng, áp dụng giải pháp thi công hiện đại, mở ra không gian sống lý tưởng cho cư dân.

 Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến Metro số 2 đi ngang, tiến độ xây dựng thần tốc cùng chính sách bán hàng linh hoạt chính là yếu tố giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn The Emerald 68. Ảnh: Quốc Dũng.

Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến Metro số 2 đi ngang, tiến độ xây dựng thần tốc cùng chính sách bán hàng linh hoạt chính là yếu tố giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn The Emerald 68. Ảnh: Quốc Dũng.

Dự án sở hữu ba tầng hầm liên thông, tổng diện tích hơn 15.000 m2 cùng 40 tiện ích phân bổ đa tầng. Đồng thời, tính riêng tư được đề cao với tỷ lệ 11:6 - 11 căn/tầng nhưng có đến 6 thang máy. Đặc biệt, 100% căn hộ tháp Mega có ban công, nhiều căn sở hữu ban công lồi dài đến 5 m, mở rộng góc nhìn gấp ba lần, tạo khác biệt cho không gian sống.

Đến cuối tháng 11 năm nay, Coteccons đã xây đến 38/39 tầng, chuẩn bị cất nóc, vượt tiến độ hơn 60 ngày. Tuy nhiên, với giỏ hàng giới hạn còn lại, DKRA Realty vẫn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn như mua nhà bằng lương, sở hữu căn hộ cao cấp từ 10 triệu/tháng, trả trước 6,8% ký HĐMB, thanh toán 20% đến khi nhận sổ hồng, ngân hàng cho vay 80% trong 30 năm, ân hạn gốc đến khi nhận nhà, hỗ trợ lãi lên đến 4 năm, được hoàn tiền lên đến 15%. Đây là thời điểm lý tưởng để khách hàng nắm giữ trước khi giá trị tăng nhanh trong tương lai.

An Nghiên

Nguồn Znews: https://znews.vn/znews-post1606480.html