ĐKVĐ VBA Sài Gòn Heat lan tỏa 'cuộc sống khỏe mạnh'
Nhà ĐKVĐ VBA Sài Gòn Heat và đối tác chiến lược đặt mục tiêu tạo nhiều cơ hội mới để nâng cao sức khỏe và thể chất cho người dân Việt Nam
CLB bóng rổ Sài Gòn Heat vừa công bố hợp tác mở rộng với Sun Life Việt Nam. Theo công bố, nhà vô địch VBA 5 mùa liên tiếp và đối tác chiến lược đặt mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội mới nhằm nâng cao sức khỏe và thể chất cho người dân Việt Nam.
![Sài Gòn Heat đã vô địch 5 mùa liên tiếp tại VBA. Ảnh: Sài Gòn Heat](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_23_51452318/f5133f060a48e316ba59.jpg)
Sài Gòn Heat đã vô địch 5 mùa liên tiếp tại VBA. Ảnh: Sài Gòn Heat
Cụ thể Sun Life đồng hành cùng Sài Gòn Heat để khơi dậy niềm đam mê bóng rổ, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này trong nước và thực hiện các chương trình cộng đồng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Trong mùa giải 2025, đơn vị này cũng đồng hành cùng VBA, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ cho giải đấu VBA 5x5.
![Đội bóng này và đối tác chiến lược mở rộng thực hiện nhiều chương trình cộng đồng, phát triển bóng rổ...](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_23_51452318/c7af10ba25f4ccaa95e5.jpg)
Đội bóng này và đối tác chiến lược mở rộng thực hiện nhiều chương trình cộng đồng, phát triển bóng rổ...
Được biết, đối tác chiến lược mở rộng sự đồng hành với Sài Gòn Heat tới 2 giải quốc tế uy tín 3x3 SUPER PREMIER và 3x3.EXE PREMIER. Trong đó, 3x3 SUPER PREMIER là giải đấu 3x3 quốc tế cấp độ cao nhất từ trước đến nay mà Sài Gòn Heat tranh tài, với 3 chặng thi đấu tại Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản.
![Mục tiêu là lan tỏa 'cuộc sống khỏe mạnh'](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_23_51452318/da7e0c6b3925d07b8934.jpg)
Mục tiêu là lan tỏa 'cuộc sống khỏe mạnh'
Trong hai năm 2023 và 2024, ngày hội High Hoops do ĐKVĐ VBA và đối tác tổ chức đã thu hút hơn 4.000 cầu thủ nhí ở Hà Nội, TP. HCM, Vinh, Đà Nẵng và Hải Phòng rèn luyện kỹ năng bóng rổ do các cầu thủ và HLV Sài Gòn Heat hướng dẫn và tạo cơ hội xem trực tiếp các trận đấu VBA.
"Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã cùng nhau đạt được những bước tiến lớn, giúp thúc đẩy những người yêu thích bóng rổ và cộng đồng tập trung vào sức khỏe và thể chất, lẫn tinh thần", Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Luc Nhon Ly cho biết.