Đoàn KOL Malaysia khám phá và quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng
Đoàn KOL Malaysia đến tham quan, trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, góp phần quảng bá hình ảnh thành phố biển năng động trên mạng xã hội quốc tế.
Chiều 21.10, Sở VHTTDL TP Đà Nẵng cho biết, từ ngày 17 đến 21.10, đoàn KOL (người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) đến từ Malaysia đã có chuyến tham quan, trải nghiệm nhiều điểm đến nổi bật tại thành phố Đà Nẵng.

Chào đón đoàn KOL Malaysia đến Đà Nẵng
Trong 4 ngày lưu trú, đoàn KOL Malaysia đã ghé thăm và khám phá các địa danh du lịch đặc trưng như Công viên APEC, cầu Rồng, chợ đêm Sơn Trà, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, chợ Hàn, biển Mỹ Khê, Danh thắng Ngũ Hành Sơn và Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, rừng dừa Bảy Mẫu, phố cổ Hội An...
Sở VHTTDL TP Đà Nẵng cho biết, chuyến đi không chỉ giúp các KOL Malaysia trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa và ẩm thực Đà Nẵng, mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh về con người và năng lượng tích cực của thành phố biển đến cộng đồng quốc tế thông qua các nền tảng mạng xã hội.
Trong thời gian qua, Đà Nẵng liên tục đón nhiều đoàn KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và khu vực Trung Đông.
Các chiến dịch quảng bá, ghi hình, sáng tạo nội dung từ những đoàn này đã tạo ra hàng nghìn video và hình ảnh lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng như TikTok, Instagram, YouTube..., góp phần nâng cao sức hút và vị thế của Đà Nẵng trên bản đồ du lịch quốc tế.