Doanh nghiệp công nghiệp chủ lực Hà Nội giới thiệu sản phẩm Việt ra thị trường

Ngày 15/3, tại KCN Quang Minh (Mê Linh), Công ty CP Dụng cụ Cơ khí xuất khẩu (EMTC doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô) đã ra mắt showroom giới thiệu sản phẩm thang máy Việt Nam với tên gọi iTEK.

Sản phẩm thang máy iTEK (iTEK ELEVATOR) mang thương hiệu Made in Vietnam tập trung vào 5 dòng thang máy: thang máy Homelift, thang máy chở khách, thang máy quan sát, thang máy chở hàng và thang máy bệnh viện.

Sản phẩm tập trung vào các yếu tố thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng động cơ thế hệ mới và hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng. Qua đó, thang di chuyển êm ái, vận hành hiệu quả, an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp mất điện, hỏa hoạn hay động đất…

Các đại biểu cắt băng khai trương showroom giới thiệu sản phẩm thang máy Việt Nam với tên gọi iTEK . Ảnh: Hoài Nam

Các đại biểu cắt băng khai trương showroom giới thiệu sản phẩm thang máy Việt Nam với tên gọi iTEK . Ảnh: Hoài Nam

Giám đốc Thương hiệu của iTEK Nguyễn Ngọc Hiếu thông tin, thang máy iTEK sử dụng vật liệu inox gương, vân tóc, phủ màu kẻ công nghệ mới nhất có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt, có thể tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải nhà kính. Đồng thời, khi lắp đặt thang sẽ được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 12 lần/năm giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Tổng Giám đốc EMTC Nguyễn Ngọc Chung cho hay, để hiện thực hóa mục tiêu cung cấp những sản phẩm thang máy Made in Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, doanh nghiệp đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để tạo ra những là sản phẩm Việt Nam đạt chất lượng quốc tế.

Khách hàng trải nghiệm thang máy iTEK thương hiệu Made in Việt Nam. Ảnh: Hoài Nam

Khách hàng trải nghiệm thang máy iTEK thương hiệu Made in Việt Nam. Ảnh: Hoài Nam

Điển hình như hợp tác với CSAG- thương hiệu động cơ thang máy chất lượng, đảm bảo an toàn khi vận hành của Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn châu Âu, qua đó người tiêu dùng sử dụng thang máy chất lượng ngang ngửa hàng ngoại nhập với giá hợp lý.

“Trải qua hơn 60 năm hoạt động, đến nay, EMTC đã trở thành một thương hiệu, lựa chọn của không chỉ các đối tác trong nước, mà còn có nhiều đối tác nước ngoài. Có thể nói, sự ra đời của sản phẩm là lời khẳng định cho mục tiêu đưa sản phẩm của người Việt, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn tầm ra khu vực và trên thế giới.”-ông Chung nhấn mạnh.

Lê Nam

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/doanh-nghiep-cong-nghiep-chu-luc-ha-noi-gioi-thieu-san-pham-viet-ra-thi-truong.html