Doanh nghiệp Việt khẳng định niềm tin người tiêu dùng

Người tiêu dùng bày tỏ sự tin tưởng và hài lòng với các sản phẩm Việt, phù hợp từ mẫu giá, chất lượng đến giá thành sản phẩm.

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Triển lãm Thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội.

Triển lãm quy mô quốc gia với hơn 230 gian trưng bày đến từ 34 tỉnh, thành phố, các bộ ngành và doanh nghiệp tiêu biểu phản ánh một Việt Nam đổi mới, sáng tạo và hội nhập mạnh mẽ. Tại sự kiện, người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm Việt, khẳng định niềm tin vào chất lượng và giá cả phù hợp.

Anh Trần Tuấn Phan (phường Long Biên, TP Hà Nội), chia sẻ: "Sản phẩm trong nước phù hợp với người Việt, phù hợp từ chi phí, giá thành sản phẩm; mẫu mã, chất liệu phù hợp với thời tiết ở VIệt Nam".

Những nhà sáng lập từ những ngày đầu đã mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá phổ cập, đồng thời hình thành ý tưởng xây dựng một thương hiệu quốc tế của người Việt. Với khách hàng, hai giá trị quan trọng nhất mà họ luôn nhận được chính là chất lượng sản phẩm và mức giá phù hợp với số đông.

Triển lãm không chỉ khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm Việt, đồng thời góp phần xây dựng diện mạo mới cho ngành thời trang Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập.

Trần Nam

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/doanh-nghiep-viet-khang-dinh-niem-tin-nguoi-tieu-dung-355833.htm