Doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Úc qua lễ hội văn hóa Xuân quê hương 2025
Các sự kiện đa văn hóa như Xuân quê hương Việt Nam - Tây Úc là dịp để các doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách tốt nhất.
Những năm gần đây, mối quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Australia và Việt Nam ngày càng chặt chẽ. Với môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, Australia nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để tiếp cận với người tiêu dùng tại đây.
Doanh nghiệp đến từ Việt Nam đã và đang có được sự ưu ái từ các cấp chính quyền bản địa khi kết nối với thành phố Perth.
Là một trong những quốc gia có cộng đồng dân cư đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới, Australia đang từng bước khẳng định vị thế của mình như một "thị trường thử nghiệm" lý tưởng cho nền kinh tế toàn cầu.
Với sự đa dạng và phong phú về chủng loại thị trường, đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể thử nghiệm và tìm hiểu trải nghiệm, đánh giá của người tiêu dùng quốc tế đối với sản phẩm của mình.
Xuân quê hương (Vietnamese spring festival) lần đầu tiên do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Tây Úc và vùng lãnh thổ Bắc Úc kết hợp với Trường đại học Tây Úc (UWA) tổ chức tại thành phố Perth hôm 12/11 là một minh chứng cho điều này.
Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để quảng bá văn hóa cũng như hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè "xứ sở chuột túi" cũng như các sắc dân khác đến từ nhiều nơi trên thế giới.
Việc tham dự các sự kiện đa văn hóa với quy mô lớn như Xuân quê hương Việt Nam - Tây Úc là dịp mà các doanh nghiệp Việt không nên bỏ qua để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách tốt nhất.
Chính vì vậy, đây cũng là "cơ hội vàng" cho các doanh nghiệp trong nước để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và hàng hóa của mình tới cộng đồng người dân bản xứ lẫn đa văn hóa, đa sắc tộc tại Tây Úc thông qua các hoạt động tương tự trong tương lai.