Doanh nhân Amy Nguyễn chia sẻ hành trình phát triển thương hiệu Trollbeads đầy gian nan

Được biết đến là thương hiệu trang sức với biểu tượng những chiếc vòng tay xỏ hạt đầy màu sắc, cái tên Trollbeads hiện nay đã được nhiều người biết đến hơn sau gần 8 năm có mặt từ cửa hàng đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza. Mới đây, COO Amy Nguyễn – Người trực tiếp điều hành Thương hiệu này tại Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hành trình phát triển thương hiệu trang sức này.

Về nguồn gốc, Trollbeads là một thương hiệu đến từ Đan Mạch với dấu ấn nổi bật là những chuỗi hạt độc đáo. Không chinh phục khách hàng từ những sản phẩm vàng quý giá hay kim cương lung linh. Trollbeads lựa chọn cho mình một lối đi riêng khi đến với khách hàng từ những sản phẩm trang sức tự phối vô cùng độc đáo.

Ấn tượng với câu chuyện gắn liền với từng sản phẩm được các nghệ nhân tạo thành. COO Amy Nguyễn đã chính thức đồng hành cùng thương hiệu trang sức này để đưa dòng sản phẩm khác lạ này đến Việt Nam. Năm 2015, cái tên Trollbeads chính thức xuất hiện tại thị trường Việt và đánh dấu hành trình đầy gian nan để chinh phục khách hàng.

Chia sẻ về hành trình đồng hành và phát triển cùng Trollbeads, COO Amy Nguyễn chia sẻ: “Để phát triển thành công và tạo được chỗ đứng cho Trollbeads trên thị trường Việt, đội ngũ Trollbeads đã phải luôn nỗ lực không ngừng. Việc khiến khách hàng tiếp cận một sản phẩm mới vốn đã khó mà Trollbeads lại còn gặp khó khăn hơn khi tệp khách hàng của dòng sản phẩm cao cấp này không chỉ đòi hỏi về những mẫu thiết kế độc đáo nghệ thuật mà còn là câu chuyện ý nghĩa mà từng hạt bead đem lại .

Khi mới tiếp cận thị trường, chị Amy Nguyễn cùng Trollbeads cũng gặp nhiều khó khăn khi dòng trang sức tương tự tại Việt Nam đã rất nổi tiếng. Mặt khác, khách hàng quen với việc sử dụng trang sức bằng đá quý thông thường kết hợp cùng kim loại cao cấp. Vì vậy, những sản phẩm thiết kế tay đầy sắc màu từ Trollbeads lại mang màu sắc riêng, khó tiếp cận thị trường đã được xây dựng từ lâu.

Tuy nhiên, với sự kiên trì và sự độc đáo, mới lạ qua từng sản phẩm. Cái tên Trollbeads đã dần tiếp cận với khách hàng Việt và thay đổi hoàn toàn thái độ của người yêu thích trang sức Việt Nam về một dòng sản phẩm cao cấp.

Trang sức cao cấp không có nghĩa là phải đính kim cương lấp lánh. Trang sức cao cấp được Trollbeads định nghĩa theo cách rất riêng, đó chính là sự độc đáo, duy nhất và phù hợp với mỗi người. Việc lấy cảm hứng từ chiêm tinh học, thần thoại, động vật, câu chuyện cổ tích… trang sức đến từ Trollbeads mang vẻ đẹp rất riêng, rất cuốn hút và nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Từ giữa năm 2019, với thành công nổi bật từ thị trường Việt Nam, COO Amy Nguyễn nhận được sự tin tưởng của công ty và được phân công phụ trách thương hiệu Trollbeads cả ở các quốc gia khác trong khu vực như Hồng Kong, Malaysia, Thái Lan và Campuchia. Điều này đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu trang sức lâu đời Trollbeads tại thị trường châu Á với sự đồng hành của COO Amy Nguyễn.

Có thể nói, để Trollbeads tăng khả năng nhận diện trên thị trường như hiện nay. Việc kiên trì và cố gắng không ngừng của đội ngũ nhân lực là yếu tố không thể không nhắc đến. Đồng thời, những chính sách dẫn dắt phù hợp từ một cô gái trẻ yêu vẻ đẹp độc đáo từ trang sức - chị Amy Nguyễn cũng là yếu tố then chốt quyết định thành công.

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/guong-mat-thuong-hieu/doanh-nhan-amy-nguyen-chia-se-hanh-trinh-phat-trien-trollbead-s-202302171658210812.html