'Doanh nhân với người tiêu dùng'

Để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người tiêu dùng sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', đồng thời khơi dậy tình yêu của người tiêu dùng đối với hàng Việt, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Saigon Co.op tổ chức chương trình truyền thông 'Doanh nhân với người tiêu dùng'.

Chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng” sẽ gồm cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp”, cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt” và talkshow “Doanh nhân chia sẻ về câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp và gửi thông điệp đến với người tiêu dùng”.

Ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op chia sẻ về mục đích phối hợp tổ chức chương trình

Ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op chia sẻ về mục đích phối hợp tổ chức chương trình

Trong đó, cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp” chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình của người tiêu dùng khi mua và sử dụng hàng Việt. Người tiêu dùng cũng có thể chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đề bạt nguyện vọng, nhu cầu đến các doanh nghiệp.

Bên cạnh viết thư, người tiêu dùng có thể chia sẻ những trải nghiệm mua sắm hàng Việt với cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt”.

Saigon Co.op là nhà bán lẻ dành nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ thiết thực cho hàng Việt

Saigon Co.op là nhà bán lẻ dành nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ thiết thực cho hàng Việt

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh cho biết, chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng” được tổ chức nhằm cùng doanh nghiệp, doanh nhân chinh phục niềm tin người tiêu dùng thông qua những nỗ lực cải thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình cũng nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung đối với người tiêu dùng, tạo niềm tin, tình cảm gắn bó giữa người tiêu dùng với các doanh nhân, doanh nghiệp.

Là dơn vị phối hợp tổ chức, ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT của Saigon Co.op chia sẻ, Saigon Co.op mong muốn sẽ thu thập được nhiều ý kiến có trách nhiệm, quý giá, những hiến kế của người tiêu dùng để giúp cho doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung, doanh nhân TP. Hồ Chí Minh nói riêng có những giải pháp, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, để thực sự chinh phục được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và hướng đến thị trường quốc tế.

Theo Ban tổ chức, chương trình được sự bảo trợ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Mai Ca

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/doanh-nhan-voi-nguoi-tieu-dung-127435.html