Doanh thu của Richemont tăng mạnh nhờ hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến
Richemont của Thụy Sỹ ngày 17/5 cho biết doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn trong tài khóa mới đây tăng mạnh nhờ việc hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến Yoox Net-A-Porter và Watchfinder
Richemont của Thụy Sỹ ngày 17/5 cho biết doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn trong tài khóa mới đây tăng mạnh nhờ việc hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến Yoox Net-A-Porter và Watchfinder - nền tảng bán đồng hồ siêu sang đã qua sử dụng.
Richemont - sở hữu các thương hiệu đình đám như Cartier, đồng hồ IWC - trong tài khóa kết thúc vào ngày 31/3 vừa qua đạt lợi nhuận ròng 2,7 tỷ euro (3 tỷ USD), tăng 128% so với tài khóa trước đó.
Doanh thu của Richemont tăng 27% lên 13,9 tỷ euro.
Richemont hiện là tập đoàn sở hữu các thương hiệu siêu sang lớn thứ hai thế giới chỉ sau LVMH của Pháp.
Thời gian gần đây tập trung vào các nền tảng trực tuyến như một kênh bán hàng.
Chủ tịch của Richemont Johann Rupert mới đây cho biết tập đoàn này đang thảo luận với tập đoàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc về việc bắt tay phát triển các nền tảng bán các sản phẩm cao cấp tại thị trường đông dân nhất nhì thế giới này./.