Đội nắng hàng giờ để chụp ảnh check-in ở Phú Quý

Kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 chính thức bắt đầu, nhiều địa điểm đẹp ở Phú Quý trở nên đông đúc. Du khách đội nắng xếp hàng đợi chờ tại các điểm chụp ảnh check-in.

Sau khi đón thêm hàng nghìn du khách ghé thăm đảo, chiều 29/4, các danh thắng ở Phú Quý trở nên đông đúc, nhộn nhịp. Lối vào Gành Hang chật kín xe của khách tham quan.

Lối lên xuống Gành Hang khá hẹp, chỉ có thể di chuyển lần lượt từng người, nhiều du khách đợi chờ để đến lượt mình lên xuống. Tại các địa điểm chụp ảnh khác trên đảo đều xuất hiện tình trạng xếp hàng dài.

Thời tiết ở Phú Quý gió nhẹ, du khách ít bị say sóng vì vậy có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm chụp ảnh sau khi đặt chân lên đảo. Chia sẻ với Zing, nhiều bạn trẻ muốn tranh thủ chụp ảnh trước khi khách đổ về đảo càng đông hơn vào những ngày tiếp theo.

Để có cho mình tấm ảnh ít người, nhiều du khách đã chọn leo xuống vách núi cao.

Lựa chọn đi du lịch ngày lễ nhiều du khách đã chuẩn bị trước cho mình tâm lý điểm đến sẽ có nhiều người. Vì vậy khi các địa điểm chụp ảnh trở nên đông người, khách du lịch vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi để chụp ảnh dù thời tiết nắng gắt.

Vân Anh (du khách đến từ Bắc Giang) và nhóm bạn cho biết họ đã chờ gần một tiếng để có thể chụp được những bức ảnh check-in tại cây cô đơn. "Chiều hôm trước mình đã ghé nơi này và chờ đợi gần một giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa được chụp. Hôm nay chúng mình quyết định đến sớm nhưng cũng không khá hơn", Vân Anh nói.

Nhiều du khách chọn cho mình một cái cây khác để check-in khi cây cô đơn không còn cô đơn.

Cũng như nhóm du khách trên, hai bạn Vân - Vy (ngụ tại TP.HCM) đã xuống bờ kè bên dưới để chụp ảnh vì không thể chờ nổi đến lượt mình.

Đường Chị Nên hướng nhìn ra điện gió là địa điểm mới nổi, được nhiều du khách đến đây tham quan dù cách xa trung tâm.

Vào lúc 15h, hàng chục du khách đã xếp hàng dọc theo lối nhỏ để chờ chụp ảnh. Tại đây các du khách phải chờ 10-15 phút để có cho mình tấm ảnh ưng ý.

"Mình cảm thấy ngại khi tạo dáng chụp ảnh trước rất nhiều người đang đứng chờ. Vì vậy mình chỉ chụp một vài bức ảnh kỷ niệm rồi nhường chỗ cho những khách đến sau", Ngọc Linh (du khách TP.HCM) nói.

Núi Cao Cát được nhiều du khách chọn đến vào buổi chiều muộn vì vừa tránh đông đúc, vừa có thể nhìn ngắm hoàng hôn Phú Quý từ trên cao.

Theo chia sẻ của một chủ homestay trên đảo, tình hình kẹt xe trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM đi Phan Thiết khiến nhiều du khách trễ tàu, buộc phải hủy phòng. Dự kiến dịp lễ du khách đến đây sẽ đông hơn nhiều nhờ tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chính thức đưa vào hoạt động.

Quỳnh Danh - Linh Huỳnh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/doi-nang-hang-gio-de-chup-anh-check-in-o-phu-quy-post1426868.html