'Dọn nhà thấy Tết' có gì đặc biệt mà ai cũng ngân nga dịp Tết 2025?
MV 'Dọn nhà thấy Tết' của Sunlight đang được cộng đồng hưởng ứng sôi động nhờ những khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa khi khắc họa bức tranh dọn nhà ngày Tết.
Trong không khí đón Tết sớm như năm nay, mọi gia đình đều tất bật chuẩn bị, sắm sửa và dọn dẹp từ khi vừa bước qua năm 2025. Những bài nhạc Tết nhờ đó cũng được ra mắt sớm, mang lại giai điệu vui tươi cùng nhiều câu chuyện đặc sắc.
Gần nhất, MV “Dọn nhà thấy Tết” được đông đảo gia đình ủng hộ khi vẽ nên không khí sum vầy, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa đón Tết nhộn nhịp và gần gũi. MV này do nhãn hàng Sunlight thực hiện với mong muốn mang lại cho mọi người cảm giác nô nức sớm trở về nhà ăn Tết, cùng mọi thành viên trong gia đình gắn kết với nhau qua việc chung tay dọn nhà dễ dàng và nhiều niềm vui.
Ngay từ đầu, Sunlight muốn mang đến cho người dùng cảm giác “dọn nhà ngày Tết rất vui, đặc biệt là khi làm cùng gia đình”. Vì vậy từ phần giai điệu đến lời bài hát đều thể hiện sự gắn kết, yêu thương và không kém phần rộn ràng của những ngày cuối năm.
MV mở ra với những hoang mang của từng thành viên trong gia đình như: “thấy bộn bề”, “thấy nôn nao”... Để rồi mọi người quyết định cùng nhau chung tay dọn nhà sạch bong sáng bóng, khiến mọi thành viên đều trở nên phơi phới, sẵn sàng tận hưởng không khí sum vầy.
Kỳ kỳ cọ cọ rước Tết về chơi
Chùi chùi rửa rửa đón Tết về chơi
Sáng bừng và sạch bóng thấy lòng phơi phới, thấy Tết đến rồi!
MV đã làm bừng lên không khí vui vẻ ngày Tết hơn bao giờ hết với đoạn nhạc bắt tai cùng giai điệu rộn ràng khiến ai cũng phải nhún nhảy, khơi dậy năng lượng và thôi thúc mỗi gia đình cùng chung tay dọn nhà hăng hái với Sunlight.
Giống như các nhân vật trong MV thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, mọi người thường quen với câu nói “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, tuy nhiên, trong thời khắc Tết đến xuân về, sự gắn kết và hòa hợp vượt lên trên mọi khoảng cách tuổi tác hay vai vế.
Từng công việc phân chia đều cho mỗi người, gắn với sản phẩm của Sunlight đều mang đến ý nghĩa phù hợp. Và ở công việc cuối cùng là bưng chiếc trường kỷ lớn lên lau dọn, nơi gia đình thường ngồi tụ họp cũng cần mọi người chung tay. Hình ảnh của MV đã thật sự mang lại cảm giác gắn kết cho mọi gia đình.
Nhờ giai điệu và lời dễ nhớ, tiết tấu nhanh, bắt tai nên bài hát nhanh chóng dẫn đầu xu hướng, dễ dàng để mọi người cùng nhau nhảy múa, tiếp thêm nguồn năng lượng cho không khí dọn dẹp đón Tết sôi động. Hashtag #DonNhaThayTet cũng đầy ắp những video khoe khoảnh khắc dọn nhà náo nhiệt, dễ thương của các thành viên trong gia đình.
“Dọn nhà thấy Tết” không chỉ là một bài hát, mà còn là lời khẳng định rằng: Chung tay chăm sóc nhà cửa, trang hoàng để đón xuân về chính là thời gian cả nhà gắn kết yêu thương và về nhà đón Tết cùng nhau luôn là niềm hạnh phúc to lớn nhất của mỗi người.
Những bài nhạc Tết ngày càng đa dạng chủ đề, nhưng quan trọng nhất vẫn là không khí và cảm xúc mà nó mang lại cho người nghe. “Dọn nhà thấy Tết” đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi không chỉ làm bừng lên không khí vui tươi trong dịp lễ đặc biệt nhất năm mà còn kéo gần lại mọi thành viên trong gia đình qua việc dọn dẹp nhẹ nhàng, đong đầy khoảnh khắc yêu thương.
Sunlight là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc nhà cửa tại Việt Nam và thế giới, với 3 dòng sản phẩm chính: Sunlight rửa chén, Sunlight lau nhà và Sunlight lau bề mặt. Thương hiệu luôn nỗ lực mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các gia đình Việt. Đặc biệt, dịp Tết, Sunlight lan tỏa thông điệp về không gian sống sạch thơm, tài lộc tràn đầy qua MV “Dọn nhà đón Tết” - lời chúc năm mới ấm áp, tươi vui và ý nghĩa, gắn kết mọi trái tim.