Đồng hành cùng ngành y tế ứng phó đại dịch COVID-19
Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam đã hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cho các y bác sĩ tại Đà Nẵng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam thuộc Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố Đà Nẵng đã trao phần quà hỗ trợ cho Bệnh viện C Đà Nẵng và Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng với tổng giá trị là 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho các bác sĩ, nhân viên y tế đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19.
Bên cạnh ủng hộ tiền mặt, Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam cũng trao tặng 2 bệnh viện sản phẩm “Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng New Image Alpha Lipid Lifeline” với mong muốn cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.
Thay mặt Quỹ, chị Lê Thị Nhẫn đã có những chia sẻ: “Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam là nguồn lực của tập thể cán bộ, lãnh đạo, nhân viên công ty New Image Việt Nam cùng các đối tác kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng lòng chia sẻ cùng cả nước nói chung và Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nói riêng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID-19. Đặc biệt là sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, những người đi đầu trong cuộc chiến chống COVID-19”.
Trước đó, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam cũng đã tham gia hỗ trợ cho các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới TW, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện đa khoa Bình Thuận và Bệnh viện Quận 2 trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19.
Quỹ “Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam” được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa Công ty New Image Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đây là sự phối hợp mang tính chủ động trong các hoạt động nhân đạo và phát triển bền vững nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của hai đơn vị. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, huy động sự tham gia của thành viên trong Công ty, đưa hoạt động cộng đồng và phát triển bền vững trở thành văn hóa và nền tảng của doanh nghiệp trong quá trình phát triển, góp phần mang lại các giá trị và lợi ích chung cho xã hội, doanh nghiệp và các đối tác kinh doanh.