ĐT Việt Nam được 'tiếp năng lượng' đua vô địch AFF Cup, mơ lớn ở châu Á

Sau trận ra quân thắng Lào tưng bừng 6-0, đội tuyển Việt Nam đón tin vui mới khi sắp tới có nhà tài trợ mới hỗ trợ 'Các chiến binh sao vàng' trong cuộc đua 'vươn ra biển lớn'.

Ngày 23/12, VFF và Công ty TCP Việt Nam - chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull (Thái Lan) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023. Theo đó, đối tác mới của VFF sẽ là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam, bao gồm các đội tuyển quốc gia nam - nữ, đội tuyển U23.

Lễ công bố đối tác tài trợ của liên đoàn bóng đá Việt Nam

Lễ công bố đối tác tài trợ của liên đoàn bóng đá Việt Nam

Việc hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng của TCP Việt Nam và Red Bull trên hành trình theo đuổi mục tiêu “tiếp năng lượng” cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt.

Thông qua chương trình hợp tác, đối tác mới của VFF kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch định hướng của VFF. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam.

ĐT Việt Nam đại thắng trong ngày ra quân tại AFF Cup

ĐT Việt Nam đại thắng trong ngày ra quân tại AFF Cup

Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.

Sau những thành công từ năm 2018 trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã giành những thành tích ấn tượng ở khu vực, châu lục, vào tới vòng loại thứ 3 ở vòng loại World Cup, hướng tới cuộc đua giành vé dự World Cup trong tương lai. Trước mắt, ĐT Việt Nam đang quyết tâm hướng tới mục tiêu giành ngôi vô địch AFF Cup 2022, sau khi đã thất bại trước Thái Lan ở bán kết của cuộc đua giải bóng đá số 1 khu vực Đông Nam Á năm 2021.

Ở AFF Cup 2022 vừa khởi tranh, sau khi thắng đậm Lào 6-0 ở trận ra quân bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo đã về nước, “luyện công” tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận so tài Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 27/12.

A.Tuấn

Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/dt-viet-nam-duoc-tiep-nang-luong-dua-vo-dich-aff-cup-mo-lon-o-chau-a-c28a45215.html