Dự án truyền thông 'My Viet Nam' triển khai bối cảnh tại Phú Yên
Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch Phú Yên và nhóm thực hiện dự án Truyền thông quảng bá du lịch Việt Nam trong tôi (My Viet Nam) vừa tổ chức khảo sát các điểm đến và chọn bối cảnh tại Phú Yên để thực hiện dự án Truyền thông du lịch Việt Nam hậu COVID-19.
Ông Lê Ngọc Lượng, tổng điều phối dự án cho biết, đây là dự án truyền thông du lịch Việt Nam hậu dịch COVID-19 do Tổng cục Du lịch chủ trương, đơn vị sản xuất và tổ chức thực hiện là DAT film media (TP Hồ Chí Minh). Phú Yên là địa phương đầu tiên trong 53 tỉnh, thành cả nước được nhóm thực hiện lựa chọn mở đầu dự án.
Cũng theo ông Lê Ngọc Lượng, sản phẩm của dự án này gồm: phim quảng bá du lịch về điểm đến ở các tỉnh, thành phố được truyền hình trực tiếp, truyền hình thực tế, phim quảng bá du lịch theo chủ đề (Việt Nam trên cao, không ảnh 3600, Việt Nam - có thể bạn chưa biết, thiên đường ẩm thực, con đường di sản...) và sách ảnh du lịch.