Du lịch Sầm Sơn, hành khách hào hứng trải nghiệm 'cung điện di dộng'
Lần đầu tiên từ Hà Nội đến Sầm Sơn du lịch, hành khách được trải nghiệm xe cabin 24 phòng riêng với tên gọi 'cung điện di động' khi nhà xe Vân Anh Limousine chính thức khai trương tuyến mới Sầm Sơn – Hà Nội.
Du lịch Sầm Sơn bằng "cung điện di động"
Với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao, tiện nghi, hiện đại, mới đây, Vân Anh Limousine đã chính thức khai trương văn phòng mới và khởi hành tuyến Sầm Sơn – Hà Nội với dòng xe limousine VIP 24 cabin.
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh cho biết, toàn bộ phương tiện đưa vào vận hành trên tuyến đều là xe mới hoàn toàn, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi chuẩn 5 sao như: nội thất giường nằm massage êm ái, màn hình tivi, cổng sạc điện thoại, wifi miễn phí, rèm riêng tư, đèn đọc sách, nước uống khăn lạnh…
Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, ông Dũng cho biết, Vân Anh Limousine muốn mang đến cho hành khách sự khởi đầu đầy ấn tượng, thuận lợi, thoải mái trong hành trình đến với thành phố biển Sầm Sơn.
Được biết, tuyến Sầm Sơn – Hà Nội của nhà xe Vân Anh Limousine có 16 chuyến/ngày từ 2h40 sáng cho đến 17h40 chiều, ở chiều ngược lại từ Hà Nội – Sầm Sơn cũng có 16 chuyến từ 5h sáng đến 20h tối, cách 1 tiếng có 1 chuyến trải đều trong ngày giúp người dân dễ dàng lựa chọn thời gian di chuyển.
Lần đầu du lịch Sầm Sơn bằng xe khách, chị Đào Mỹ Linh (trú tại Trung Kính, Hà Nội) cho biết, chị thực sự ấn tượng với phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ mà Vân Anh Limousine mang lại.
Theo chị Linh, năm trước, gia đình chị cũng đi Sầm Sơn du lịch nhưng tự lái xe nên chồng chị khá mệt sau chuyến đi dài ngày. Năm nay, vợ chồng chị quyết định chọn xe khách để tranh thủ nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển.
"Tìm xe khách đi Sầm Sơn, ngay lập tức tôi bị ấn tượng bởi hình ảnh chỉn chu của nhà xe Vân Anh Limousine trên facebook, sau khi gọi đến số hotline được tư vấn, tôi đặt hai cabin cho hai vợ chồng cùng hai con nhỏ đi kèm. Đúng giờ hẹn, có nhân viên xe trung chuyển gọi điện đón tận nhà đưa ra bến xe mà không cần gọi taxi mất thêm chi phí. Văn phòng xuất vé ở bến cũng được trang trí rất tiện nghi có ghế ngồi, nước uống và điều hòa mát lạnh", chị Linh kể và cho biết, điều chị thực sự bất ngờ đó là cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên, từ tài xế xe trung chuyển, nhân viên văn phòng đến lái xe khách, ai nấy đều niềm nở, thân thiện.
Đặc biệt vì có con nhỏ nên gia đình chị còn được ưu tiên sắp xếp nằm ở cabin tầng dưới với khoang giường rộng rãi, tiện nghi.
"Xe đi rất êm, các con tôi ngủ liền một giấc gần 3 tiếng là về đến văn phòng ở bến xe Sầm Sơn. Không còn lo lắng việc bị chèo kéo, nhà xe bố trí xe trung chuyển đưa về tận khách sạn mà giá vé cả hành trình chỉ 250 nghìn đồng, không có thêm bất kỳ phụ phí nào. Giá cả rất hợp lý", chị Linh nói.
Là người thường xuyên phải di chuyển từ Sầm Sơn ra Hà Nội để học tập, anh Vũ Viết Đức (trú tại phường Trường Sơn) cho biết, trước đây, khi Vân Anh Limousine chưa có tuyến Sầm Sơn – Hà Nội, chỉ có tuyến TP Thanh Hóa – Hà Nội, mỗi lần ra Hà Nội, anh thường bắt xe buýt lên TP Thanh Hóa để đi xe.
"Từ khi nhà xe khai trương tuyến Sầm Sơn – Hà Nội, tôi chỉ cần ngồi nhà đặt xe qua app, trước giờ xe đi 20 phút có lái xe trung chuyển gọi đón đưa đến bến, tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn được phục vụ rất nhiệt tình", anh Đức nói.
Anh cho rằng: Sự nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách giống như nhà xe Vân Anh đóng vai trò rất lớn trong việc thu hút khách du lịch về Sầm Sơn trong thời gian tới.
Xây thương hiệu từ "tâm"
Bên cạnh tuyến Sầm Sơn – Hà Nội, nhà xe Vân Anh Limousine còn có các tuyến TP Thanh Hóa – Hà Nội, Triệu Sơn – Hà Nội, tổng tần suất từ Thanh Hóa – Hà Nội 60 chuyến/ngày, đáp ứng đủ nhu cầu hành khách ngay cả trong các dịp cao điểm lễ, Tết hay du lịch hè.
Các xe sử dụng trên tuyến đều là xe 24 giường nằm, lắp đặt đầy đủ thiết bị giám sát hành trình, camera giám sát người lái xe. Đồng thời, công ty cũng xây dựng bộ phận quản lý an toàn giao thông, giám sát phương tiện, tài xế trong suốt quá trình xe hoạt động để kịp thời nhắc nhở các vi phạm như chạy quá tốc độ, nghe điện thoại khi lái xe, thái độ phục vụ hành khách của lái xe, nhân viên trên xe.
Từ đó, đảm bảo an toàn cho hành khách trên mỗi chuyến đi, mang đến chất lượng dịch vụ tin cậy nơi khách hàng.
Ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết thêm, năm 2023 – 2024, công ty đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp phương tiện, không chỉ với xe tuyến mà ngay cả xe trung chuyển.
Ngày 6/6, công ty chính thức tiếp nhận lô 20 xe Hyundai Stargazer 7 chỗ để trung chuyển hành khách hai đầu bến Thanh Hóa và Hà Nội.
Trước đó, đơn vị này cũng đầu tư dàn xe trung chuyển VinFast điện thân thiện với môi trường và 40 xe Mitsubishi Xpander trắng để phục vụ đón/trả hành khách từ bến về nhà và ngược lại.
Không chỉ quan tâm đến chất lượng của phương tiện, việc đào tạo đội ngũ nhân viên cũng được chú trọng đào tạo.
"Lái xe đường dài được tuyển chọn là những người có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên, trong khi phụ xe phải là người nhạy bén, vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo hài lòng khách hàng trong mọi tình huống là điều mà nhà xe luôn hướng đến", ông Dũng chia sẻ.
Bên cạnh ứng dụng công nghệ trong quản lý hoạt động vận tải, an toàn giao thông tại đơn vị, nhà xe còn có quy chế thưởng/phạt rõ ràng với đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao tinh thần tự giác chấp hành các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, thái độ ứng xử với khách hàng.
Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo an toàn cho hành trình của mỗi chuyến xe, mỗi hành khách.
"Bài học đầu tiên của mỗi nhân viên khi làm việc tại công ty đó là phải coi mỗi hành khách như một người thân trong gia đình để phục vụ bằng cái tâm của người làm vận tải chân chính", ông Dũng nhấn mạnh.