Đưa sữa Việt vào chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới
Mới đây, Công ty NutiFood cho biết lô sữa đậu nành thương hiệu Nuti vừa được 'lên kệ' tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart.
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay với hơn 450 siêu thị (điểm bán). Điều này đã giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1,4 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc; đồng thời là bước đệm để đưa những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới thông qua hệ thống Walmart.
Để có được kết quả này, NutiFood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn do Walmart đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...
BàTrần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood cho biết: “Đây là một thành quả tự hào của tập thể CBNV NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển; và cũng là bước tiếp nối quan trọng của công ty trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt vươn tầm thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung”.
Được biết, không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ.