Ducati Scrambler lột xác với gói độ 200 triệu của biker Hà Nội

Dàn ngoài của xe được thay đổi với những món đồ chơi độc đáo đến từ Ohlins, AEM, EvoTech... Bản độ này mất 8 tháng để hoàn thành và tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.

 Ducati Scrambler, mẫu xe được nhiều khách hàng ưa thích nhờ phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đây cũng là một trong những mẫu xe phân khối lớn được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ lại. Chiếc Scrambler trong bài đã thay đổi ngoại hình với khá nhiều chi tiết được đặt thiết kế riêng theo sở thích của chủ nhân.

Ducati Scrambler, mẫu xe được nhiều khách hàng ưa thích nhờ phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đây cũng là một trong những mẫu xe phân khối lớn được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ lại. Chiếc Scrambler trong bài đã thay đổi ngoại hình với khá nhiều chi tiết được đặt thiết kế riêng theo sở thích của chủ nhân.

 Mặc dù chiếc xe có "hộ khẩu" tại Hà Nội, thế nhưng chủ xe đã mang chiếc Scrambler của mình vào TP.HCM để nâng cấp. Tổng thời gian để hoàn thành chiếc Ducati Scrambler với phong cách độc đáo này là hơn 8 tháng.

Mặc dù chiếc xe có "hộ khẩu" tại Hà Nội, thế nhưng chủ xe đã mang chiếc Scrambler của mình vào TP.HCM để nâng cấp. Tổng thời gian để hoàn thành chiếc Ducati Scrambler với phong cách độc đáo này là hơn 8 tháng.

 Cụm đầu đèn được xem là điểm nhấn của bản độ này. Chủ xe không thích dạng bóng LED nguyên bản, vì thế đã sử dụng bộ bóng halogen cổ điển. Vị trí gắn đèn cũng đã được dời ra xa tay lái, tạo cho phần đầu trông lạ mắt và độc đáo hơn.

Cụm đầu đèn được xem là điểm nhấn của bản độ này. Chủ xe không thích dạng bóng LED nguyên bản, vì thế đã sử dụng bộ bóng halogen cổ điển. Vị trí gắn đèn cũng đã được dời ra xa tay lái, tạo cho phần đầu trông lạ mắt và độc đáo hơn.

 Thông thường, trợ lực gắn trên các dòng xe Ducati Scrambler thường được đặt phía sau ghi-đông, tuy nhiên bản độ này đã được dời trợ lực ra phía trước giúp tổng thể xe cân đối hơn.

Thông thường, trợ lực gắn trên các dòng xe Ducati Scrambler thường được đặt phía sau ghi-đông, tuy nhiên bản độ này đã được dời trợ lực ra phía trước giúp tổng thể xe cân đối hơn.

 Không giống như những bản độ khác thường lựa chọn cùm phanh, cùm côn của các thương hiệu như Galespeed, Accossato... chủ xe quyết định sử dụng cùm phanh và cùm côn của Beringer, đây là một thương hiệu đồ chơi xe có tiếng của Đức.

Không giống như những bản độ khác thường lựa chọn cùm phanh, cùm côn của các thương hiệu như Galespeed, Accossato... chủ xe quyết định sử dụng cùm phanh và cùm côn của Beringer, đây là một thương hiệu đồ chơi xe có tiếng của Đức.

 Giảm xóc trước Ohlins được lấy từ mẫu xe Ducati Diavel. Nguyên bản Ducati Scrambler chỉ có phanh đĩa đơn ở phía trước, tuy nhiên bản độ này đã được nâng cấp thành đĩa phanh kép. Chỉ riêng 2 món phụ kiện này đã tiêu tốn của chủ nhân hơn 100 triệu đồng.

Giảm xóc trước Ohlins được lấy từ mẫu xe Ducati Diavel. Nguyên bản Ducati Scrambler chỉ có phanh đĩa đơn ở phía trước, tuy nhiên bản độ này đã được nâng cấp thành đĩa phanh kép. Chỉ riêng 2 món phụ kiện này đã tiêu tốn của chủ nhân hơn 100 triệu đồng.

 Ghi-đông xe đến từ hãng EVO với thiết kế cao, tăng sự thoải mái khi phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ nâng ghi-đông của Rizoma.

Ghi-đông xe đến từ hãng EVO với thiết kế cao, tăng sự thoải mái khi phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ nâng ghi-đông của Rizoma.

 Các chi tiết bên dưới phần động cơ được trang bị bộ lưới bảo vệ của Evotech.

Các chi tiết bên dưới phần động cơ được trang bị bộ lưới bảo vệ của Evotech.

Bình xăng của Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên đã được trang trí bằng các họa tiết màu sắc ở 2 bên. Nắp bình xăng cũng được nâng cấp thành nắp Rizoma.

Bình xăng của Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên đã được trang trí bằng các họa tiết màu sắc ở 2 bên. Nắp bình xăng cũng được nâng cấp thành nắp Rizoma.

 Nhằm giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp bị đổ xe, chủ xe trang bị cho chiếc Scrambler của mình bộ chống đổ SW-Motech. Đây là loại chống đổ 3 điểm khá chắc chắn, giá bán của bộ phận này tại Việt Nam khoảng 4,7 triệu đồng.

Nhằm giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp bị đổ xe, chủ xe trang bị cho chiếc Scrambler của mình bộ chống đổ SW-Motech. Đây là loại chống đổ 3 điểm khá chắc chắn, giá bán của bộ phận này tại Việt Nam khoảng 4,7 triệu đồng.

 Ducati Scrambler sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic với dung tích 803 cc, sản sinh công suất 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút

Ducati Scrambler sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic với dung tích 803 cc, sản sinh công suất 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút

 Bộ gác chân trên xe là loại CNC nguyên khối của AEM có thiết kế đơn giản.

Bộ gác chân trên xe là loại CNC nguyên khối của AEM có thiết kế đơn giản.

 Dàn chân phía sau vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên có thêm một dè chắn bùn Rizoma giúp hạn chế đất, cát văng vào bên trong lốc máy.

Dàn chân phía sau vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên có thêm một dè chắn bùn Rizoma giúp hạn chế đất, cát văng vào bên trong lốc máy.

 Thiết kế ống xả ngược lên phía trên tạo cho ngoại hình chiếc xe đầy chất hầm hố, thể thao. Ống xả SC Project gắn trên xe phát ra âm thanh đầy uy lực và có phần hơi chói tai.

Thiết kế ống xả ngược lên phía trên tạo cho ngoại hình chiếc xe đầy chất hầm hố, thể thao. Ống xả SC Project gắn trên xe phát ra âm thanh đầy uy lực và có phần hơi chói tai.

 Theo chia sẻ của người độ xe, giá trị của bản độ này là hơn 200 triệu đồng, tương đương một nửa số tiền mà chủ nhân phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Ducati Scrambler mới.

Theo chia sẻ của người độ xe, giá trị của bản độ này là hơn 200 triệu đồng, tương đương một nửa số tiền mà chủ nhân phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Ducati Scrambler mới.

Vĩnh Phúc

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ducati-scrambler-lot-xac-voi-goi-do-200-trieu-cua-dan-choi-ha-noi-post1084841.html