Dược phẩm Hoa Linh: hành trình 23 năm phát triển bền vững xứng tầm Thương hiệu Quốc gia
Chứng nhận 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024' là sự vinh danh cho sản phẩm Việt, thương hiệu Việt – trong đó có Dược phẩm Hoa Linh.
Với 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia: Dung dịch vệ sinh Dạ Hương, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, thuốc ho Bảo Thanh, Dược phẩm Hoa Linh đã chứng minh triết lý phát triển để bền vững bằng chất lượng sản phẩm là đúng đắn và hợp thời đại.
Chuyên tâm nâng tầm chất lượng sống, giữ trọn tinh hoa y học cổ truyền phương Đông
Dược phẩm Hoa Linh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyên tâm đưa tinh hoa y học cổ truyền dược liệu, thảo dược Phương Đông vào sản xuất. Mặc dù phải gánh trên vai vô vàn khó khăn khi phải đối mặt với những vấn đề chưa có lời giải pháp, đội ngũ nghiên cứu vẫn luôn bền bỉ. Dường như càng thử thách bao nhiêu, người Hoa Linh càng có thêm động lực để đạt được mục tiêu là mang đến những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng Việt.
Trong suốt hành trình đó, Dược phẩm Hoa Linh đã nhận được sự tin yêu rộng khắp của người tiêu dùng. Với 3 sản phẩm được chứng nhận đạt "Thương hiệu Quốc gia 2024" là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho Bảo Thanh, một lần nữa, Dược phẩm Hoa Linh chứng minh triết lý phát triển bền vững bằng chất lượng, giữ trọn tinh hoa y học cổ truyền phương Đông là đúng đắn và hợp thời đại.
Mở rộng khái niệm kinh doanh bền vững để hướng tới phát triển bền vững
Ngay từ khi thành lập, những người sáng lập của Dược phẩm Hoa Linh đã nhận thức được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp không thể tách rời khỏi sự phát triển của môi trường xã hội bởi doanh nghiệp không thể tồn tại bền vững và lớn mạnh trong một xã hội suy thoái, kém phát triển. Điều này được thể hiện rõ qua triết lý, câu slogan: Uy tín chất lượng để bền vững.
"Khách hàng không chỉ cần sản phẩm tốt để đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn mong muốn được sống trong một môi trường lành mạnh, với không khí trong lành, nước uống và thực phẩm sạch sẽ, cũng như bảo đảm cho tương lai của các thế hệ sau không bị hủy hoại" -Đó là những điều mà Dược sĩ - CEO Trần Ngọc Ánh luôn tâm niệm trong lòng. Vì thế, dưới sự dẫn dắt của ông, tập thể Hoa Linh đều nhận thức rõ và không bao giờ quên trách nhiệm phải luôn hành động vì sự bền vững.
Trong những năm gần đây, ngoài việc ưu tiên phát triển các sản phẩm từ nguồn gốc thiên nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường, Dược phẩm Hoa Linh còn không ngừng cải tiến bao bì để tăng tỷ lệ tái chế, giảm thiểu rác thải, tập trung hơn vào tiết kiệm năng lượng và nước trong sản xuất, đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về xử lý chất thải.
Đi đôi với việc phát triển sản phẩm, Dược phẩm Hoa Linh cũng luôn hướng đến việc đóng góp tích cực cho cộng đồng, bảo vệ môi trường bền vững. Có thể kể đến hành trình 15 năm bền bỉ mà Dạ Hương đã đồng hành và nâng bước tương lai cho hàng ngàn nữ sinh khoác áo blouse, hay như chuyến xe trao gửi yêu thương và sự sẻ chia của Dược phẩm Hoa Linh đến với bà con huyện Trấn Yên, Yên Bái, ngay sau khi cơn bão Yagi qua đi nhưng để lại nhiều hậu quả nặng nề…; hay chiến dịch "Góp xanh cho lá phổi an lành" của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Ngày nay khi khái niệm bền vững đã trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng doanh nghiệp, Dược phẩm Hoa Linh tự hào là một trong những công ty tiên phong đưa ra và thực hiện triết lý này ngay từ khi mới thành lập. Dù khi đó, việc nói về phát triển bền vững có thể được coi là không thời thượng hay lý tưởng, nhưng Dược phẩm Hoa Linh đã luôn tin tưởng rằng những gì thực chất nhất, gắn liền với chất lượng mới là những giá trị bền vững nhất.
Trong tương lai, Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục mở rộng khái niệm "bền vững" vào phát triển kinh doanh trong thời đại mới, khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiên phong kết hợp kinh doanh bền vững với đóng góp cho cộng đồng. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới mà còn cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ sản xuất và mở rộng thị trường. Đồng thời, công ty vẫn sẽ nỗ lực có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và môi trường, mang lại những giá trị lâu dài cho các thế hệ sau, giữ vững vị thế "Thương hiệu quốc gia" để nâng tầm chất sống và giá trị thương hiệu Việt.