EVNNPC: Đã cấp điện lại cho hầu hết khách hàng bị gián đoạn do bão số 3
Theo đại diện EVNNPC, tổng số khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do bão số 3 là hơn 2 triệu khách hàng, hiện còn khoảng 29,3 nghìn khách hàng vẫn đang được các điện lực khẩn trương xử lý sự cố.

Ông Vũ Anh Phương, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC kiểm tra tại trực ca điều độ Công ty Điện lực Hưng Yên. (Ảnh: evnnpc)
Thông tin được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cập nhật đến 7h sáng nay (23/7) cho thấy đa số các khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do ảnh hưởng bão số 3 và hoàn lưu bão đã được khôi phục điện.
Cụ thể, tổng số khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện là hơn 2 triệu khách hàng, hiện còn khoảng 29,3 nghìn khách hàng (tương đương hơn 1,3% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) vẫn đang được các điện lực khu vực khẩn trương xử lý sự cố.
Cũng theo đại diện EVNNPC, toàn bộ 44/44 trạm bơm tiêu úng trọng điểm cũng đã được khôi phục cấp điện, đảm bảo hỗ trợ công tác tiêu thoát nước, chống ngập tại các vùng bị ảnh hưởng nặng.
Các đơn vị Điện lực thuộc EVNNPC vẫn đang nỗ lực cao độ, duy trì tinh thần chủ động với mọi tình huống phát sinh sau bão, trong bối cảnh lũ đang tiếp tục dâng cao tại một số khu vực thuộc Nghệ An, Hà Tĩnh.../.