EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023: Hiệu quả, thiết thực
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề 'Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả'.
Đây là năm thứ 9 liên tiếp EVNSPC triển khai Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng, nhu cầu của xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được công chúng đón nhận tích cực.
Hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội
Triển khai các chương trình trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023, tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam EVNSPC đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng, hướng về những khách hàng vùng sâu, vùng xa, khách hàng thuộc diện nghèo, gia đình chính sách... còn gặp nhiều khó khăn.
Tại Công ty Điện lực Tây Ninh, lực lượng đoàn viên đã ra quân "Sửa chữa đường dây sau công tơ mất an toàn năm 2023" miễn phí cho 69 hộ dân thuộc diện chính sách trên địa bàn các xã Trường Tây, Trường Đông, Trường Hòa của thị xã Hòa Thành với tổng kinh phí 46,15 triệu đồng; "Kéo dây hạ áp, di dời công tơ và khách hàng mất an toàn" cho 11 hộ dân tại ấp Hòa Đông B xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh với tổng kinh phí vật tư, thiết bị gần 50 triệu đồng; sửa chữa điện cho 15 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách xã Hảo Đước và Long Vĩnh huyện Châu Thành với tổng kinh phí 45 triệu đồng; Trao nhà Đại đoàn kết cho bà Phạm Thị Bích Thủy cư ngụ tại ấp Tân Đông, xã Tân Thành, huyện Tân Châu, là hộ cận nghèo của địa phương với mức chi phí hỗ trợ là 70 triệu đồng.
Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm", sự kiện thu hút gần 26.000 học sinh tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng tập thể cho các trường THCS, 1.872 em học sinh lớp 6 đạt giải cá nhân, tổng giá trị giải thưởng hơn 103 triệu đồng. Cùng thời điểm, 36 hộ dân nghèo tại xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc vui mừng khi được hỗ trợ sửa chữa điện, lắp bóng đèn mới hoàn toàn miễn phí, tổng chi phí thực hiện là 30 triệu đồng.
Tại Bình Dương, Điện lực Bến Cát cũng đã tổ chức tổng kết Chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2023” và trao thưởng cho các hộ gia đình có thành tích trong việc tiết kiệm điện năm 2023 trên địa bàn thị xã Bến Cát. Còn Điện lực Thủ Dầu Một phối hợp với Trường Tiểu học Tân An tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tiết kiệm điện trường học năm 2023”, chủ yếu phổ biến tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và tặng quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường.
Vạn trái tim – Một tấm lòng
Với thông điệp "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống" CBCNV Điện lực Cần Giuộc - Công ty Điện lực Long An đã hiến 5.250ml máu cho sức khỏe cộng đồng. Trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM (HEPC) và Hội chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo "HEPC – Vạn trái tim hồng" lần 2-năm 2023, với sự tham gia tích cực của hơn 100 lượt CB-CNV và đông đảo sinh viên trong trường.
Riêng tại tại Cơ quan EVNSPC, sáng ngày 5-12-2023 Đoàn Thanh Niên EVNSPC phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức hiến máu với gần 150 người tham gia. Cùng ngày, Công ty Điện lực Ninh Thuận cũng đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu cho 25 CBCNV.
Như vậy, sau hai ngày triển khai Tuần lễ hồng 2023, đã có gần 1.100 lượt CBCNV của 17 đơn vị thuộc EVNSPC tham gia hiến máu nhân đạo. Hiện nay, do các bệnh viện, Trung tâm tiếp nhận máu tại địa phương đang tổ chức, sắp xếp tiếp nhận máu, nên một số đơn vị sẽ tiếp tục hiến máu trong tháng 12-2023 và kéo dài sang tháng 01-2024.
Tiếp tục triển khai đến hết tháng 1-2024
Chương trình Tháng tri ân khách hàng sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 11 và 12-2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành Điện đến các khách hàng. EVNSPC có linh động điều chỉnh và kéo dài chương trình đến tháng 1-2024 tùy thuộc vào tình hình cụ thể tại từng địa phương, đồng thời đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Chương trình này tập trung vào việc hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Mục tiêu là đảm bảo cung cấp điện ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời kỳ Lễ và Tết. Đặc biệt, EVNSPC sẽ tổ chức các hoạt động như hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến, tư vấn sử dụng điện, và giải đáp thắc mắc.
Với nổ lực nhằm mục đích hỗ trợ cộng đồng và tôn vinh những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội, EVNSPC và các đơn vị thành viên sẽ triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, bao gồm thăm hỏi, hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, và các chương trình như Thắp sáng đường quê, hiến máu, sửa chữa hệ thống điện cho các hộ nghèo. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, và tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các đơn vị đang phụng dưỡng.
Cùng với tinh thần "hết lòng vì khách hàng", EVNSPC sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Tháng tri ân khách hàng của EVNSPC năm nay sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự đồng thuận và sẻ chia quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Nguồn PLO: https://plo.vn/evnspc-tri-an-khach-hang-nam-2023-hieu-qua-thiet-thuc-post765321.html