Ferrari 458 Italia Misha Designs 'hàng độc' về tay Tống Đông Khuê

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Misha Designs này từng nằm trong garage của gia đình doanh nhân Phan Thành nhưng hiện xe đã về tay CEO 9X Tống Đông Khuê.

Chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs trong bài sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của thương hiệu "siêu ngựa", kết hợp bộ mâm "zin" 5 chấu đơn màu bạc sáng và kẹp phanh gốm carbon màu vàng giúp tạo thêm điểm nhấn.

Chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs trong bài sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của thương hiệu "siêu ngựa", kết hợp bộ mâm "zin" 5 chấu đơn màu bạc sáng và kẹp phanh gốm carbon màu vàng giúp tạo thêm điểm nhấn.

Có một thời gian xe đã được dán decal màu trắng - trước khi độ bodykit của hãng Misha Designs, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này đã qua tay khá nhiều đời chủ và hiện đang "kết duyên" với vị doanh nhân trẻ tuổi Tống Đông Khuê.

Có một thời gian xe đã được dán decal màu trắng - trước khi độ bodykit của hãng Misha Designs, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này đã qua tay khá nhiều đời chủ và hiện đang "kết duyên" với vị doanh nhân trẻ tuổi Tống Đông Khuê.

Với gói độ của Misha Designs, 458 Italia trở nên hấp dẫn và hầm hố hơn rất nhiều nhờ các vòm bánh xe mở rộng, nẹp sườn làm bằng sợi carbon, các cản va trước/sau tinh chỉnh hay nắp ca-pô sửa đổi.

Với gói độ của Misha Designs, 458 Italia trở nên hấp dẫn và hầm hố hơn rất nhiều nhờ các vòm bánh xe mở rộng, nẹp sườn làm bằng sợi carbon, các cản va trước/sau tinh chỉnh hay nắp ca-pô sửa đổi.

Cụ thể, ở phía trước, thiết kế cản nguyên bản được được thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, trong khi đó, nắp ca-pô có thêm hai đường gấp khỏe khoắn. Phần vè trước cũng được làm rộng hơn với hốc gió mới.

Cụ thể, ở phía trước, thiết kế cản nguyên bản được được thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, trong khi đó, nắp ca-pô có thêm hai đường gấp khỏe khoắn. Phần vè trước cũng được làm rộng hơn với hốc gió mới.

Di chuyển ra sau, đuôi xe được bổ sung một cánh giỏ nhỏ, và phần cản sau là loại mới, tích hợp thêm các hốc gió lớn, dễ khiến chúng ta liên tưởng đến hypercar LaFerrari.

Di chuyển ra sau, đuôi xe được bổ sung một cánh giỏ nhỏ, và phần cản sau là loại mới, tích hợp thêm các hốc gió lớn, dễ khiến chúng ta liên tưởng đến hypercar LaFerrari.

Tính đến nay, đây vẫn là chiếc Ferrari 458 Italia Misha Designs độc nhất tại Việt Nam, "ngựa chồm" về nước từ năm 2010 nhưng vẫn luôn được săn đón mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Tính đến nay, đây vẫn là chiếc Ferrari 458 Italia Misha Designs độc nhất tại Việt Nam, "ngựa chồm" về nước từ năm 2010 nhưng vẫn luôn được săn đón mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

"Trái tim" của Ferrari 458 Italia là khối động cơ hút khí tự nhiên V8 4.5L sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, sức mạnh này giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

"Trái tim" của Ferrari 458 Italia là khối động cơ hút khí tự nhiên V8 4.5L sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, sức mạnh này giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Video: Ferrari 458 Italia Misha Designs "hàng độc" trên phố Việt.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ferrari-458-italia-misha-designs-hang-doc-ve-tay-tong-dong-khue-1688852.html