Ferrari 458 Italia tái xuất với bodykit Misha Designs ở Sài Gòn

Tại Việt Nam, Ferrari 458 Italia là một dòng xe được giới mê xe ưa chuộng và sau nhiều năm, mẫu siêu xe này đang dần trở thành món hàng quý giá được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam săn lùng.

Một trong số đó chính là chiếc Ferrari 458 Italia hàng hiếm với gói nâng cấp đầy khác biệt Misha Designs. Đây chính là một trong hai chiếc Ferrari 458 Italia được nâng cấp với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt, chiếc còn lại là 458 Italia được nâng cấp với gói độ Liberty Walk.

Một trong số đó chính là chiếc Ferrari 458 Italia hàng hiếm với gói nâng cấp đầy khác biệt Misha Designs. Đây chính là một trong hai chiếc Ferrari 458 Italia được nâng cấp với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt, chiếc còn lại là 458 Italia được nâng cấp với gói độ Liberty Walk.

Tuy nhiên, nếu so với Liberty Walk, gói độ từ Misha Designs đem tới cho xe bộ bodykit với các chi tiết có thể được trang bị thông qua quá trình lắp đặt còn gói Liberty Walk lại đặt ra một yêu cầu “táo bạo” hơn khi khách hàng cần phải chấp nhận chiếc xe của mình phải được cắt bỏ các phần ốp hốc bánh để gắn những bộ vè mở rộng thân xe cũng như hạ gầm xuống sát đất.

Tuy nhiên, nếu so với Liberty Walk, gói độ từ Misha Designs đem tới cho xe bộ bodykit với các chi tiết có thể được trang bị thông qua quá trình lắp đặt còn gói Liberty Walk lại đặt ra một yêu cầu “táo bạo” hơn khi khách hàng cần phải chấp nhận chiếc xe của mình phải được cắt bỏ các phần ốp hốc bánh để gắn những bộ vè mở rộng thân xe cũng như hạ gầm xuống sát đất.

Sau một thời gian được chủ sở hữu quyết định “trả lại vẻ đẹp nguyên bản” với những đường nét thiết kế quen thuộc từ Pininfarina cũng như bộ mâm 5 chấu đơn đặc trưng của dòng 458, vừa qua chiếc xe đã được lắp đặt lại bộ bodykit đến từ thương hiệu Misha Designs. Bộ bodykit này đem tới cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới với các chi tiết đem tới thay đổi khác biệt đáng kể về mặt thiết kế.

Sau một thời gian được chủ sở hữu quyết định “trả lại vẻ đẹp nguyên bản” với những đường nét thiết kế quen thuộc từ Pininfarina cũng như bộ mâm 5 chấu đơn đặc trưng của dòng 458, vừa qua chiếc xe đã được lắp đặt lại bộ bodykit đến từ thương hiệu Misha Designs. Bộ bodykit này đem tới cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới với các chi tiết đem tới thay đổi khác biệt đáng kể về mặt thiết kế.

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia được ra mắt vào năm 2009, kế thừa những thành công mà đàn anh F430 đã đạt được. Ferrari 458 Italia thậm chí còn làm tốt hơn mẫu xe tiền nhiệm ở khâu thiết kế khi mang về cho hãng siêu xe Ý những giải thưởng như “Car of the Year 2010” hay “Supercar of the Year 2010”,…

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia được ra mắt vào năm 2009, kế thừa những thành công mà đàn anh F430 đã đạt được. Ferrari 458 Italia thậm chí còn làm tốt hơn mẫu xe tiền nhiệm ở khâu thiết kế khi mang về cho hãng siêu xe Ý những giải thưởng như “Car of the Year 2010” hay “Supercar of the Year 2010”,…

Nhờ vậy mà sau 11 năm được giới thiệu đến công chúng, thiết kế trên 458 Italia vẫn mang một nét đẹp vượt thời gian cho dù sau 458 Italia đã có tới hai thế hệ được ra mắt với thiết kế hiện đại. Ở phần cản trước, thiết kế liền mạch với hốc gió được thiết kế tích hợp đã được loại bỏ, từ đó thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, các đường nét được trau chuốt mỏng hơn so với thiết kế nguyên bản.

Nhờ vậy mà sau 11 năm được giới thiệu đến công chúng, thiết kế trên 458 Italia vẫn mang một nét đẹp vượt thời gian cho dù sau 458 Italia đã có tới hai thế hệ được ra mắt với thiết kế hiện đại. Ở phần cản trước, thiết kế liền mạch với hốc gió được thiết kế tích hợp đã được loại bỏ, từ đó thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, các đường nét được trau chuốt mỏng hơn so với thiết kế nguyên bản.

Phần nắp capo của xe cũng được thiết kế lại với hai đường nét gấp tạo điểm nhấn thể thao, hầm hố cho gói độ. Thay cho những đường nét gơn nhẹ trên 458 nguyên bản, phần cản trước của xe trên gói nâng cấp từ Misha Designs đã được làm mới hoàn toàn với điểm nhấn là các đường nét táo bạo trong thiết kế.

Phần nắp capo của xe cũng được thiết kế lại với hai đường nét gấp tạo điểm nhấn thể thao, hầm hố cho gói độ. Thay cho những đường nét gơn nhẹ trên 458 nguyên bản, phần cản trước của xe trên gói nâng cấp từ Misha Designs đã được làm mới hoàn toàn với điểm nhấn là các đường nét táo bạo trong thiết kế.

Ở phần thân xe, gói độ Misha Designs cho Ferrari 458 Italia đã đem tới cho chiếc xe phần líp hông mới được thiết kế đan xen với phần đuôi líp được vót chéo cực ấn tượng, phần líp đen trồi nhẹ đem tới cho xe một vẻ đẹp ấn tượng. Phần vè trước được thiết kế rộng hơn với hốc gió tạo điểm nhấn. Xe được lắp đặt một cánh gió nhỏ phía sau.

Ở phần thân xe, gói độ Misha Designs cho Ferrari 458 Italia đã đem tới cho chiếc xe phần líp hông mới được thiết kế đan xen với phần đuôi líp được vót chéo cực ấn tượng, phần líp đen trồi nhẹ đem tới cho xe một vẻ đẹp ấn tượng. Phần vè trước được thiết kế rộng hơn với hốc gió tạo điểm nhấn. Xe được lắp đặt một cánh gió nhỏ phía sau.

Điểm nhấn trên gói độ này chính là phần cản sau của xe đã được thay thế hoàn toàn với phần cản với các hốc gió lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy, chi tiết cản sau này được các nhà thiết kế của thương hiệu Misha Designs lấy cảm hứng từ cản sau của mẫu Hypercar đình đám LaFerrari.

Điểm nhấn trên gói độ này chính là phần cản sau của xe đã được thay thế hoàn toàn với phần cản với các hốc gió lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy, chi tiết cản sau này được các nhà thiết kế của thương hiệu Misha Designs lấy cảm hứng từ cản sau của mẫu Hypercar đình đám LaFerrari.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên có dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên có dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Thay cho bộ mâm nguyên bản đã vốn rất đẹp trên xe chính là một bộ mâm hầm hố từ thương hiệu PUR. Bộ mâm 21 inch này được thiết kế với nhiều chấu dưới dạng đan chéo và được sơn màu đen nhám, từ đó ăn nhập với gói độ đắt giá và đem lại cho chiếc 458 Italia này một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.

Thay cho bộ mâm nguyên bản đã vốn rất đẹp trên xe chính là một bộ mâm hầm hố từ thương hiệu PUR. Bộ mâm 21 inch này được thiết kế với nhiều chấu dưới dạng đan chéo và được sơn màu đen nhám, từ đó ăn nhập với gói độ đắt giá và đem lại cho chiếc 458 Italia này một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.

Đặt cạnh một chiếc Ferrari 458 Italia nguyên bản, có thể thay được nét đẹp của hai chiếc xe hướng tới hai phong cách khác nhau.

Đặt cạnh một chiếc Ferrari 458 Italia nguyên bản, có thể thay được nét đẹp của hai chiếc xe hướng tới hai phong cách khác nhau.

Nếu chiếc 458 Italia với thiết kế nguyên gốc đem đến một cảm giác thuần túy của thiết kế từ Pininfarina thì bản độ Misha Designs lại như một “làn gió mới” giúp hiện đại hóa cũng như làm hầm hố hơn vẻ đẹp có phần giản đơn này, từ đó biến chiếc 458 Italia được trang bị gói độ này trở nên nổi bật hơn cũng như độc đáo hơn so với những mẫu xe cùng dòng.

Nếu chiếc 458 Italia với thiết kế nguyên gốc đem đến một cảm giác thuần túy của thiết kế từ Pininfarina thì bản độ Misha Designs lại như một “làn gió mới” giúp hiện đại hóa cũng như làm hầm hố hơn vẻ đẹp có phần giản đơn này, từ đó biến chiếc 458 Italia được trang bị gói độ này trở nên nổi bật hơn cũng như độc đáo hơn so với những mẫu xe cùng dòng.

Video: Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs gầm rú ở Sài Gòn.

Ảnh: Carpassion

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ferrari-458-italia-tai-xuat-voi-bodykit-misha-designs-o-sai-gon-1528155.html