Ferrari 488 GTB lột xác với gói độ kép tại TP.HCM

Siêu xe Ferrari 488 GTB được độ kết hợp 2 gói độ đắt tiền. Phần đầu và hông xe do Mansory thực hiện, trong khi phần đuôi được độ Pogea Racing.

 Ferrari 488 là siêu xe có số lượng đông đảo tại Việt Nam, chủ yếu là các màu đỏ, trắng, xám và vàng. Nhưng chiếc Ferrari 488 GTB này là một trong số ít siêu xe được độ gói độ đắt tiền.

Ferrari 488 là siêu xe có số lượng đông đảo tại Việt Nam, chủ yếu là các màu đỏ, trắng, xám và vàng. Nhưng chiếc Ferrari 488 GTB này là một trong số ít siêu xe được độ gói độ đắt tiền.

 Đặc biệt siêu xe này nâng cấp ngoại hình với 2 gói độ khác nhau, phần đầu độ Mansory, trong khi phía sau là các món đồ của hãng Pogea Racing.

Đặc biệt siêu xe này nâng cấp ngoại hình với 2 gói độ khác nhau, phần đầu độ Mansory, trong khi phía sau là các món đồ của hãng Pogea Racing.

 Đầu xe nổi bật với nắp capo mới do hãng độ đến từ Đức thực hiện. Cản trước mở rộng và có thêm cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon.

Đầu xe nổi bật với nắp capo mới do hãng độ đến từ Đức thực hiện. Cản trước mở rộng và có thêm cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon.

 Ở hai bên mép hốc gió trước còn được Mansory trang trí thêm các ốp bằng sợi carbon bắt mắt. Đầu xe còn được thiết kế thêm các khe hốc gió mới và trang bị một thanh nẹp bằng sợi carbon. Vòm bánh xe trước có thêm các mang cá cũng bằng vật liệu sợi carbon.

Ở hai bên mép hốc gió trước còn được Mansory trang trí thêm các ốp bằng sợi carbon bắt mắt. Đầu xe còn được thiết kế thêm các khe hốc gió mới và trang bị một thanh nẹp bằng sợi carbon. Vòm bánh xe trước có thêm các mang cá cũng bằng vật liệu sợi carbon.

 Ốp sườn 2 bên cũng là sợi carbon, góp phần khiến ngoại hình xe trông dữ dằn và cá tính hơn. Ở gói độ Mansory, siêu xe Ferrari 488 GTB này còn có cánh gió sau carbon kích thước lớn, ốp gương chiếu hậu sợi carbon.

Ốp sườn 2 bên cũng là sợi carbon, góp phần khiến ngoại hình xe trông dữ dằn và cá tính hơn. Ở gói độ Mansory, siêu xe Ferrari 488 GTB này còn có cánh gió sau carbon kích thước lớn, ốp gương chiếu hậu sợi carbon.

 Phần "mặt tiền" và hông xe được làm lại theo bản độ Siracusa 4XX của hãng Mansory, trong khi phần đuôi được độ Pogea Racing. Có tổng cộng 20 gói độ Pogea Racing dành cho Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới, có tên gọi FPlus Corsa.

Phần "mặt tiền" và hông xe được làm lại theo bản độ Siracusa 4XX của hãng Mansory, trong khi phần đuôi được độ Pogea Racing. Có tổng cộng 20 gói độ Pogea Racing dành cho Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới, có tên gọi FPlus Corsa.

 Gói độ này bao gồm body kit bằng sợi carbon, mâm độ 21 inch và động cơ được tinh chỉnh công suất lên đến 820 mã lực, tăng 159 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên chiếc 488 GTB này chỉ được dọn một số chi tiết ngoại hình từ Pogea Racing.

Gói độ này bao gồm body kit bằng sợi carbon, mâm độ 21 inch và động cơ được tinh chỉnh công suất lên đến 820 mã lực, tăng 159 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên chiếc 488 GTB này chỉ được dọn một số chi tiết ngoại hình từ Pogea Racing.

 Siêu xe này còn được trang bị bộ mâm Vossen đa chấu mang mã HF-2, kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau. Giá bán khởi điểm cho bộ mâm Vossen HF-2 chính hãng tại thị trường nước ngoài vào khoảng 2.696 USD.

Siêu xe này còn được trang bị bộ mâm Vossen đa chấu mang mã HF-2, kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau. Giá bán khởi điểm cho bộ mâm Vossen HF-2 chính hãng tại thị trường nước ngoài vào khoảng 2.696 USD.

 Ngoài ra, siêu xe Ferrari 488 GTB cũng đã được tinh chỉnh ECU và nâng cấp hệ thống ống xả Innotech (IPE).

Ngoài ra, siêu xe Ferrari 488 GTB cũng đã được tinh chỉnh ECU và nâng cấp hệ thống ống xả Innotech (IPE).

 Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe này có thể bứt tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng im trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Giá bán của Ferrari 488 GTB tại Việt Nam khoảng 14 tỷ đồng.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe này có thể bứt tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng im trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Giá bán của Ferrari 488 GTB tại Việt Nam khoảng 14 tỷ đồng.

Tuấn Khanh - Vũ Hoàng

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/ferrari-488-gtb-lot-xac-voi-goi-do-kep-tai-tphcm-post1020582.html