Focus Media Việt Nam tăng trưởng hơn 99% tài nguyên màn hình
Chỉ sau hơn một năm gia nhập thị trường, Focus Media Việt Nam – thành viên của tập đoàn Focus Media toàn cầu – đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn 99% tài nguyên màn hình, với hơn 14.000 màn hình kỹ thuật số phủ rộng tại các thành phố trọng điểm trên toàn quốc.
Đại diện công ty chia sẻ, việc đạt mức tăng trưởng hơn 99% tài nguyên màn hình trong khoảng thời gian chưa đầy 14 tháng, đồng thời đảm bảo tất cả màn hình đều đạt chuẩn chất lượng về kỹ thuật và hiệu quả truyền thông, không phải là điều dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây là bài toán đòi hỏi sự kết hợp giữa hiểu biết sâu sắc về hành vi người dùng trong không gian khép kín, khả năng triển khai hạ tầng quy mô lớn trong thời gian ngắn, cùng năng lực vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Tài nguyên màn hình FMVN đạt hơn 99% sau hơn 1 năm gia nhập thị trường
Toàn bộ màn hình của Focus Media Việt Nam được lắp đặt tại các vị trí đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tuân thủ bộ tiêu chuẩn quốc tế về gia tăng khả năng tiếp cận và ghi nhớ. Không chỉ áp dụng các tiêu chí đã được chứng minh hiệu quả từ hàng trăm thị trường toàn cầu, Focus Media Việt Nam còn tối ưu vị trí lắp đặt theo đặc thù không gian riêng của từng tòa nhà, dựa trên khảo sát thực địa và các nguyên tắc về tầm nhìn, góc nhìn, thời gian tiếp xúc trong môi trường thang máy.
Sự linh hoạt này giúp hệ thống màn hình của FMVN không chỉ đúng chuẩn về kỹ thuật và hiệu quả truyền thông, mà còn đáp ứng nghiêm ngặt các quy định, nội quy về lắp đặt của từng tòa nhà, đảm bảo sự hài hòa về kiến trúc và trải nghiệm người dùng. Đây là minh chứng cho chiến lược vận hành có cơ sở khoa học, có tính địa phương hóa và luôn ưu tiên chất lượng thực tế – phản bác hoàn toàn những quan điểm chưa đầy đủ về chất lượng hiển thị trên thị trường.

Vị trí lắp đặt được Focus Media Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng
Hệ thống các màn hình truyền thông hiện diện tại nhiều công trình mang tính biểu tượng của Việt Nam như: Keangnam Landmark 72, Bitexco Financial Tower, Capital Place Hà Nội, Times Square Saigon, Vinhomes Golden River, Sunwah Tower, cùng hàng loạt tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu căn hộ cao cấp tại các đô thị lớn. Sự hiện diện này là kết quả của chiến lược hợp tác chặt chẽ, gây dựng sự tin tưởng với các tòa nhà đối tác, thông qua năng lực triển khai và giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp đã xây dựng trong thời gian ngắn.

Màn hình Focus Media tại các tòa nhà hạng A mang tính biểu tượng
Chính nhờ kiến thức chuyên ngành, công nghệ và tiềm lực kinh tế mạnh mẽ được kế thừa từ tập đoàn Focus Media – đơn vị tiên phong toàn cầu trong ngành truyền thông thang máy, Focus Media Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với nền tảng vững chắc để triển khai chiến lược mở rộng một cách thần tốc và bài bản, chắc chắn. Đây là lợi thế mà ít đơn vị trong ngành có được, và cũng là lý do giúp Focus Media Việt Nam nhanh chóng tiến gần tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.