Fonterra Brands Việt Nam tham gia 'Ngày hội New Zealand'

Nhằm giới thiệu các giá trị văn hóa, giáo dục, kinh tế… của đất nước New Zealand đến với cộng đồng người Việt, lần đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam tổ chức 'NGÀY HỘI NEW ZEALAND' (New Zealand Experience Expo) dưới sự tài trợ của chính phủ New Zealand và các công ty đến từ New Zealand, trong đó có công ty Fonterra Brands Việt Nam từ ngày 2/6 – 4/6/2016.

Hoạt động còn chào mừng sự có mặt của ngài Tổng lãnh sự - Lãnh sự quán New Zealand kiêm Tham tán thương mại Anthomy Martin.

“NGÀY HỘI NEW ZEALAND” cũng đánh dấu sự kiện quan trọng của hãng hàng không New Zealand Air khi thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên từ New Zealand đến Việt Nam đúng ngày 4/6/2016.

Đồng hành cùng ngày hội ý nghĩa này, công ty Fonterra Brands Việt Nam - nhà sản xuất sữa lớn nhất New Zealand - và nhãn hàng Anlene cũng mang đến những hoạt động khuyến khích cộng đồng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng kết hợp vận động thường xuyên để duy trì lối sống lành mạnh. Cụ thể, với chương trình “Năng vận động, Bừng sức sống”, các huấn luyện viên nổi tiếng sẽ hướng dẫn những bí quyết vận động đơn giản, thiết thực cho người tham gia về thói quen tập thể dục hằng ngày và cách bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể nhằm tăng cường sức khỏe xương (chẳng hạn áp dụng chế độ ăn giàu canxi, nhiều rau xanh, uống sữa giàu canxi...).

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Anlene còn mang đến những màn đồng diễn sôi động, lồng ghép những động tác Anlene Move được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia New Zealand, giúp tăng cường khả năng vận động của cơ thể. Đồng thời, nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn được trao cho người tham dự khi tham gia tìm hiểu và thực hiện những động tác tốt cho sức khỏe xương được hướng dẫn bởi các chuyên gia vận động.

Với “NGÀY HỘI NEW ZEALAND”, Anlene một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng sức khỏe người Việt: mang tinh thần “Năng vận động, Bừng sức sống” lan tỏa đến nhiều người hơn, đặc biệt là đối tượng phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Từ đó, mỗi người sẽ trở thành một hạt nhân truyền lửa đến với những người xung quanh và hướng đến một lối sống tích cực & năng động.

PV/Báo Gia đình & Xã hội

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/thi-truong/fonterra-brands-viet-nam-tham-gia-ngay-hoi-new-zealand-20160603121024385.htm