Ford Everest 2024 mới về đại lý: Cắt bớt trang bị, thêm tính năng bên trong
Lô xe Ford Everest 2024 mới về đại lý bị cắt bớt một số trang bị và tùy chọn màu sắc nội, ngoại thất, có thêm tính năng bên trong.
Dựa vào những hình ảnh thực tế của Ford Everest 2024 mới, có thể nhận ra một số điểm khác biệt nhỏ so với lô cũ. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, các phiên bản Everest 2024 mới về bị cắt giảm một số chi tiết nhỏ. Hiện Ford Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin về các chi tiết bị cắt bỏ này.
Theo đó, những phiên bản Everest 2024 mới về không còn logo Turbo hay Bi-Turbo ở mang cá bên tai xe, bỏ đi logo 4x4, bỏ lót cao su khay đựng cốc cũng như cắt giảm thanh chống, nắp đậy hộp dụng cụ sau cốp xe. Riêng bản Titanium và Titanium+ bị loại bỏ tính năng "đắt giá" là đá chân mở cốp rảnh tay mà thay vào đó vẫn là cốp điện.
Về màu sắc, lô xe Ford Everest 2024 mới về không còn tùy chọn ngoại thất đỏ cam, bản Ambiente không còn màu nâu. Hai phiên bản Titanium và Titanium+ sẽ không còn tùy chọn nội thất màu nâu.
Tuy nhiên, lô xe Everest 2024 (bản Titanium và Titanium+) có điểm mới là tính năng điều chỉnh đèn theo vùng (Zone Lighting) giống như bản Platinum mới được giới thiệu. Trang bị này cho phép người dùng điều chỉnh những loại đèn trên màn hình giải trí của xe, bao gồm đèn chiếu sáng, đèn gương,…
So với bản được bán tại một số thị trường nước ngoài, Ford Everest tại Việt Nam có ít trang bị hơn. Ngay cả bản Platinum mới được ra mắt gần đây cũng có trang bị ít ỏi hơn so với bản bán tại thị trường Thái Lan, ví dụ như vành nhỏ hơn, vẫn dùng động cơ 2.0L thay vì 3.0L V6.
Trong 2 tháng đầu năm 2024, Ford Everest là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung với lũy kế doanh số đạt 1.136 chiếc, bỏ xa mẫu xe đang đứng vị trí thứ 2 là Hyundai Santa Fe (262 chiếc), nằm ở vị trí thứ hạng 3 là Toyota Fortuner (149 chiếc).