Ford Explorer có thêm gói trang bị ngoại thất mới, chờ ngày về Việt Nam
Ford vừa tuyên bố gói nâng cấp ngoại thất thể thao XLT dành riêng cho mẫu xe SUV Explorer vào mùa hè này.
Gói nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang tới vẻ ngoài mới cho Ford Explorer với la zăng 20 inch màu Carbonized Gray đi kèm lưới tản nhiệt đồng màu với cản dưới mà mui xe, riêng ống xả kép mạ chrome. Đặc biệt, trên nắp capo, chữ Explorer có màu đen được dập nổi giống như những chiếc Land Rover. Bên trong, phiên bản mới sẽ trang bị ghế ngồi 2 tông màu ActiveX Light Slate với các điểm nhấn bao gồm nắp bảng điều khiển trung tập, viền cửa, nội thất màu bạc satin và 1 số chi tiết khác.
Trước đây, 4 chiếc Explorer được bán ra thì có 1 chiếc là phiên bản XLT và Ford kỳ vọng doanh số sẽ tăng khi Explorer XLT 2021 được bán ra. “Gói trang bị ngoại thất thể thao sẽ mang tới một làn gió mới cho các khách hàng sử dụng xe Ford Explorer”, Craig Patterson, Giám đốc tiếp thị của Ford cho biết, “phiên bản này luôn được yêu thích bởi những khách hàng trẻ, tìm kiếm một thiết kế mạnh mẽ đi kèm giá trị lớn.”
Hiện tại, Ford vẫn chưa tiết lộ hình ảnh về gói trang bị này và cho biết sẽ giới thiệu ở Triển lãm ô tô Chicago vào trung tuần tháng 2.
Ford đã không tiết lộ hình ảnh của Gói thể thao thể thao (Appearance Package) Explorer XLT 2021 và didn nói rằng khi nào nó sẽ được tiết lộ. Tuy nhiên, với thời điểm thông báo, chúng tôi hy vọng sẽ thấy nó tại Triển lãm ô tô Chicago vào cuối tuần này.
Trước đó, hãng này cũng đã từng thắng lớn với phiên bản Expoler ST với gói tùy chọn ngoại thất đặc biệt. Cụ thể, Ford Explorer ST đã chiếm 21% tổng doanh số của mẫu Explorer, ngoài ra phiên bản 400 mã lực cũng giúp mẫu xe này giữ danh hiệu chiếc SUV bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ.
Ford đã bán chiếc Explorer thứ 8 triệu vào tháng 1/2020, sau 3 thập kỉ kể từ khi giới thiệu chiếc xe vào năm 1990. Ước tính của Blue Oval cho biết, Explorer vẫn hấp dẫn khách hàng trẻ khi có tới 18% người mua là khách hàng trẻ từ 18 tới 35 tuổi, 46% người mua là 36 đến 55 tuổi.
Ford đã bán chiếc Explorer thứ 8 triệu vào tháng 1/2020, ba thập kỷ kể từ khi giới thiệu bảng tên vào năm 1990. Theo Blue Oval, Explorer mới nhất vẫn là một lựa chọn mạnh mẽ cho thanh niên - 18% người mua từ 18 đến 35 tuổi và 46% từ 36 đến 55 tuổi.