Ford mở rộng dịch vụ Lưu động 4 giờ: Từ Hà Nội vào TP.HCM, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Một trong những sáng kiến nổi bật nhất của Ford là Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí đang được phát triển dựa trên nhu cầu thực tiễn và nay đã được mở rộng từ Hà Nội tới TP.HCM sau những tín hiệu tích cực ban đầu.
Tối ưu hóa hành trình sở hữu xe

Dịch vụ này cam kết hoàn thành các công việc bảo dưỡng trong vòng 4 giờ, sử dụng công nghệ định vị để kết nối xe lưu động gần nhất với khách hàng. Kể từ khi triển khai vào tháng 11/2024 tại Hà Nội, hàng nghìn chủ xe đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ này và đánh giá cao sự thuận tiện cũng như tính cá nhân hóa trong từng trải nghiệm.
Phục vụ nhanh chóng – mọi lúc, mọi nơi
Dịch vụ Lưu động 4 giờ là bước tiến chưa từng có trong ngành ô tô tại Việt Nam, với ưu điểm nổi bật là linh hoạt, nhanh chóng và cá nhân hóa. Chỉ với vài thao tác qua ứng dụng hoặc nền tảng trực tuyến, người dùng có thể đặt lịch bảo dưỡng tại nhà, tại công ty hay bất cứ đâu phù hợp với lịch trình cá nhân.
Các dịch vụ hiện có bao gồm: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, vệ sinh xe và một số sửa chữa nhỏ khác.
Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ xe Ford Ranger Wildtrak, nhận xét: “Dịch vụ rất phù hợp với người bận rộn như tôi. Không cần phải mang xe tới xưởng, lại yên tâm về chất lượng.” Tương tự, anh Lê Anh Dũng, chủ xe Ford Explorer, chia sẻ: “Tiết kiệm thời gian và cực kỳ tiện lợi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ này và sẽ tiếp tục ủng hộ Ford.”

Cam kết nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ
Không chỉ làm hài lòng khách hàng, Dịch vụ Lưu động 4 giờ còn giúp các đại lý giảm tải áp lực tại trung tâm bảo dưỡng, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động. Ông Hồ Mậu Tùng – Tổng Giám đốc Hà Nội Ford cho biết: “Chúng tôi cam kết bảo dưỡng xe lưu động định kỳ, kiểm tra đầy đủ dụng cụ và phụ tùng để luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.”
Ford Việt Nam cũng đang chuẩn hóa quy trình và mở rộng quy mô dịch vụ trên toàn hệ thống đại lý, hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm nhất quán và chuyên nghiệp cho khách hàng ở mọi địa phương.

Tiếp nối chiến lược Ford+: Kết nối số và cá nhân hóa
Dưới chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam đang đẩy mạnh số hóa hành trình khách hàng, tích hợp tiện ích công nghệ trên nền tảng website và ứng dụng như FordPass, đặt lịch trực tuyến, chương trình bảo hiểm Ford Ensure, video hướng dẫn sử dụng xe, và nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Bằng sự kết hợp giữa công nghệ thông minh và tinh thần lắng nghe khách hàng, Ford không chỉ mang đến dịch vụ thuận tiện hơn, mà còn thể hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình sở hữu xe của mỗi khách hàng.