Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê
Ranger và Everest là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam, vừa đóng vai trò phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống 'chất' của mỗi gia đình và cá nhân.
Theo Ford Việt Nam, khách hàng của Ranger và Everest là những người hiểu rõ giá trị sản phẩm, ưa chinh phục thử thách, theo đuổi phong cách sống độc lập và luôn tiên phong lan tỏa tinh thần phóng khoáng đó tới cộng đồng.
Ranger và Everest là bộ đôi uy lực của Ford tại thị trường Việt Nam, đại diện cho những gì tiêu biểu nhất về sản phẩm của Ford: ngoại hình mạnh mẽ, vận hành vượt trội, ngập tràn công nghệ và các tính năng an toàn.
Hiện nay, Ranger được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản gồm: XLS, XLS+, Sport, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, vừa là phương tiện sinh ra để chở hàng vừa biến chuyển thành chiếc xe hiệu quả để kinh doanh, thú vị để trải nghiệm và thỏa mãn đam mê. Trong đó, Ranger Wildtrak tự hào là phiên bản sở hữu đầy đủ thế mạnh từ vận hành, ngoại hình, tính an toàn và linh hoạt, bên cạnh nhiều trang bị tiện nghi như một mẫu xe du lịch.
Tiếp nối thành công của Ranger Wildtrak, Ranger Stormtrak chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2024. Sự khác biệt đầu tiên đến từ diện mạo - sang trọng hơn, cá tính hơn với nhiều chi tiết được ốp mạ chrome và phối màu đen đỏ tinh tế.
Sự khác biệt đầu tiên đến từ diện mạo - sang trọng hơn, cá tính hơn với nhiều chi tiết được ốp mạ chrome và phối màu đen đỏ tinh tế. Hệ thống giá đỡ thông minh trên Ford Ranger Stormtrak - trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc bán tải gồm hệ thống giá nóc và thanh thể thao có tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg giúp chở hàng hóa trên thùng xe dễ dàng và chắc chắn hơn. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở, kể cả vật dụng có kích thước tương đương chiều dài của xe.
Cũng theo Ford Việt Nam, chiếc SUV hạng trung trứ danh Ford Everest là mẫu SUV mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt với tiện nghi và hàng loạt công nghệ tập trung vào khách hàng, đáp ứng từ nhu cầu di chuyển trong thành phố đến những hành trình dài ngày, thậm chí với điều kiện off-road khắc nghiệt. Dòng sản phẩm này tiêu thụ khá tốt./.
Kết quả đáng ghi nhận năm 2024
Hơn một thập kỷ qua, Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam với hơn 70% thị phần phân khúc. Tính từ thời điểm bắt đầu bán tại Việt Nam, có hơn 152.000 xe Ranger đã được đưa tới tay người tiêu dùng. Sau 11 tháng của năm 2024, có khoảng 16.000 xe Ranger đã bán ra, tăng 12% với cùng kỳ năm ngoái.