Gần 200 triệu đồng sắp trao cho các hướng dẫn viên du lịch giỏi
Hội thi năm nay dành cho tất cả hướng dẫn viên, sinh viên ngành du lịch, với tổng giải thưởng gần 200 triệu đồng. Vòng bán kết diễn ra ngày 16-10 tại Hội trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Vòng chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 30-10 tại Nhà hát Bến Thành.
Ngày 30-9, đại diện Sở Du lịch TPHCM đã tham dự vòng sơ kết Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi TPHCM mở rộng năm 2019 tại Công ty TST Tourist (số 10 Tú Xương, quận 3, TPHCM).
Theo Sở Du lịch TPHCM, hội thi năm nay dành cho tất cả hướng dẫn viên, sinh viên ngành du lịch, với tổng giải thưởng gần 200 triệu đồng. Vòng bán kết diễn ra ngày 16-10 tại Hội trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Vòng chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 30-10 tại Nhà hát Bến Thành. Đây là sân chơi nghề nghiệp hữu ích, nhằm tăng cường sự học hỏi kinh nghiệm nghiệp vụ, kiến thức của đội ngũ hướng dẫn viên trên địa bàn TPHCM.
Ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc Khối Hướng dẫn viên TST tourist cho biết, với sự khác biệt trong vận hành, hướng dẫn viên TST tourist có cơ hội cọ sát hầu hết tất cả thị trường tour trong và ngoài nước. Mặc dù lượng tour rất nhiều, hướng dẫn viên phải liên tục lên tour, nhưng vẫn luôn cố gắng để tham gia cuộc thi một cách hiệu quả nhất. Có 10 hướng dẫn viên TST tourist tham gia cuộc thi lần này bao gồm 4 thành viên tham gia bảng A (hướng dẫn viên quốc tế) và 6 hướng dẫn viên tham gia bảng B (hướng dẫn viên nội địa).
Được biết, để tăng cường hoạt động giao lưu nghề nghiệp, dự kiến TST Tourist sẽ có những buổi sinh hoạt chuyên đề mở rộng dành cho hướng dẫn viên cũng như các phóng viên chuyên viết về du lịch.
Nhân dịp này, Sở Du lịch TPHCM và Ban tổ chức Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi TPHCM cũng gửi lời chúc mừng đến Công ty TST tourist vì đã vinh dự trở thành hãng lữ hành duy nhất Việt Nam đạt giải thưởng châu Á - TTG Travel Awards 2019 với danh hiệu “Best Travel Agency Vietnam 2019” tại Bangkok – Thái Lan vào tối 26-9 do báo TTGAsia trao tặng. Giải thưởng này được bình chọn dựa trên 3 tiêu chí: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc; giá trị cộng thêm cho khách hàng tốt nhất; hệ thống công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng.