Gây quỹ Nơ hồng đồng hành cùng chiến dịch nâng cao nhận thức về ung thư vú
Hướng tới mong muốn thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả phụ nữ, Laurier đã kết hợp cùng MegRhythm xây dựng chiến dịch mang tên 'Gây quỹ Nơ hồng'.
Những con số đáng báo động
Theo công bố của WHO, năm 2021, lần đầu tiên ung thư vú trở thành loại ung thư phổ biến nhất thế giới với tỷ lệ gần 12% số ca mới mỗi năm. Tại Việt Nam năm 2022, đây là loại ung thư phổ biến đứng thứ 3, chỉ sau ung thư gan và ung thư phổi với tỷ lệ 25,8% với gần 22.000 ca. Và, điều đáng ngại ở đây là căn bệnh này đang ngày một trẻ hóa và tăng đến mức báo động, thể hiện rõ rệt ở những con số qua các năm. Vì vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc nhìn nhận đúng đắn cũng như quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Lắng nghe, thấu cảm và chia sẻ với phụ nữ ung thư vú
Ung thư vú là loại ung thư thường gặp nhất với phụ nữ ở mọi lứa tuổi sau khi dậy thì. Có nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khiến căn bệnh này ngày càng gia tăng và trẻ hóa như: gen di truyền, có kinh nguyệt sớm hoặc mãn kinh muộn, uống rượu, hút thuốc, cơ thể suy giảm miễn dịch,... cũng là những yếu tố có khả năng làm tăng nguy cơ gây bệnh.
Chính vì vậy, mọi người cần thường xuyên lắng nghe cơ thể mình, đề cao các dấu hiệu định kỳ và tầm soát ung thư để kịp thời phát hiện cũng như có kế hoạch điều trị sớm nhất có thể.
Thấu cảm với những nỗi đau mà mỗi người phụ nữ bị ung thư vú phải chịu đựng, đồng thời khao khát giúp phụ nữ có được một cuộc sống tốt đẹp hơn , Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam) - Thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế đã tích cực hoạt động tuyên truyền, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và quan trọng cho nhiều chị em để chống lại ung thư vú. Khi đó, phụ nữ sẽ được phát hiện ung thư vú sớm, chất lượng sống trong và sau quá trình điều trị được cải thiện.
Laurier và MegRhythm cùng tham gia tô lại sắc hồng cuộc sống
Tháng 10 này, Laurier và MegRhythm đã đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam với chiến dịch mang tên "Gây quỹ Nơ hồng" nhằm ủng hộ và giúp đỡ các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh này, nỗ lực hướng đến một tương lai không còn phụ nữ chết vì ung thư vú.
Laurier là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ chất lượng, luôn mong muốn mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và tự do dành cho chị em phụ nữ. Và MegRhythm là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản, mang đến giải pháp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cả hai thương hiệu đều thuộc tập đoàn Kao danh tiếng tại Nhật Bản, đã có thâm niên trong ngành hóa mỹ phẩm hơn 130 năm. Ngoài Laurier và MegRhythm, Kao còn sở hữu nhiều thương hiệu lớn quen thuộc tại Việt Nam như: Bioré, Curél, Merries,…
Với Kao, kể từ khi được thành lập vào năm 1887 đến nay, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà Kao còn là đơn vị tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cũng như hoạt động bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung và hỗ trợ cho chị em phụ nữ nói riêng. Đó cũng là triết lý kinh doanh theo phong cách Keiri của Kao - Đổi mới ở mọi cấp độ trong kinh doanh để hỗ trợ người tiêu dùng sống một cuộc sống tươi đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài.
Và, năm nay, nhân dịp "Tháng Nơ Hồng" - Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn thế giới cũng không thể thiếu vắng sự góp mặt của Laurier và MegRhythm.
Hưởng ứng chiến dịch, Laurier sẽ quyên góp 1.000VND và MegRhythm sẽ quyên góp 10.000VND mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường trong tháng 10/2022 vào quỹ Nơ hồng dành tặng cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam.
Lần kết hợp này, hai thương hiệu sẽ cùng lan tỏa giá trị tích cực cũng như sự yêu thương, nâng niu đến một nửa thế giới. Hãy cùng Laurier và MegRhythm chung tay tiếp thêm sức mạnh trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi ung thư vú nhé!