Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Sở hữu ba ưu điểm vượt trội: Bảo vệ bền bỉ ngay cả sau biến cố, khả năng tích lũy tốt cùng các khoản thưởng dài hạn và linh hoạt lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tài chính cá nhân, sản phẩm mới là giải pháp toàn diện, được Generali thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trao quyền lựa chọn và bảo vệ những điều quan trọng nhất.

Bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc, cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, nằm trong nỗ lực cải tiến không ngừng của Generali trong việc mang đến những giải pháp bảo hiểm ưu việt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại. Đồng thời, đây cũng là cách Generali hiện thực hóa cam kết ở đây, lúc này – trọn vẹn từng khoảnh khắc bên khách hàng.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng giám đốc của Generali Việt Nam, khẳng định: "Bảo hiểm liên kết chung VITA - Ngày Mai Vững Chắc không chỉ là một sản phẩm đơn lẻ, mà là một phần trong chiến lược chuyển đổi toàn diện danh mục sản phẩm bảo hiểm của Generali, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc xây dựng các giải pháp bảo vệ linh hoạt, cá nhân hóa và dễ dàng thích nghi với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng".

Đồng thời, một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới cũng được Generali cho ra mắt như bộ đôi bảo hiểm sức khỏe cá nhân VITA - Sức Khỏe Vàng 2025, VITA – Sức Khỏe Kim Cương 2025, bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai Nạn 2025 VITA – Vững Bước Đồng Hành… dải sản phẩm mới không chỉ đáp ứng được quy định hiện hành của luật kinh doanh bảo hiểm mà còn mang nhiều cải tiến, dễ dàng thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi gia đình Việt trong thời đại mới.

Đi cùng việc ra mắt sản phẩm, Generali Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm đưa bảo hiểm liên kết chung cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới đến gần hơn tới khách hàng. Generali cũng sẽ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo chuỗi hoạt động trải nghiệm khách hàng mới lạ nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi trong thời gian tới.

Song Hà

Nguồn Phụ nữ: https://phunu.nld.com.vn/generali-ra-mat-loat-san-pham-bao-hiem-the-he-moi-196250703134206193.htm