Generali Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng
Ngày 19.5, Generali Việt Nam chính thức khai trương văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại số 386 Hoàng Diệu (Đà Nẵng).
Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên.
Cụ thể, theo đại diện Generali Việt Nam, việc tọa lạc tại số 386 Hoàng Diệu (phường Bình Thuận, quận Hải Châu) – một vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thành phố Đà Nẵng, GenTower giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ ưu việt trong một không gian đẳng cấp, cùng thiết kế sang trọng, đậm chất Ý.
Đại diện doanh nghiệp có 9 năm hoạt động tại Việt Nam này cũng cho biết, văn phòng mới với tổng diện tích 1.200 m2 cùng các trang thiết bị hiện đại cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên bảo hiểm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương tại khu vực Nam Trung Bộ Việt Nam, một trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa quan trọng của miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Sự hiện diện của GenTower Đà Nẵng, bên cạnh gần 20 tổng đại lý (GenCasa) và TTDVKH phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, khẳng định trọng tâm chiến lược phát triển kinh doanh của Generali Việt Nam tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên cũng như trên cả nước.
Với việc đưa vào sử dụng GenTower Đà Nẵng, văn phòng chi nhánh và TTDVKH cũ tại Tòa nhà Thư Dung Plaza (số 87 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu) đã ngưng hoạt động kể từ ngày 16.5.2020.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Việc đầu tư xây dựng văn phòng chi nhánh mới GenTower Đà Nẵng khẳng định cam kết phát triển lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam nói chung và tại miền Trung – Tây Nguyên nói riêng. Chúng tôi đã và đang thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng mạng lưới, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại khu vực này.”