Gia đình Lisa đến xem con gái diễn tại concert BLACKPINK, ghi điểm với hành động tinh tế
Gia đình Lisa quá đỗi đáng yêu!
Mới đây, những hình ảnh của gia đình Lisa đến xem concert endcore của BLACKPINK tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Trong những hình ảnh được ghi lại, gia đình Lisa bao gồm bà, ba, mẹ và các cô chú họ hàng đã di chuyển từ tốn dưới hàng ghế khán giả.
Đáng chú ý, gia đình Lisa đã ghi điểm trong mắt dân mạng khi xuất hiện vô cùng giản dị và không hề có sự phô trương nào. Thậm chí, các thành viên trong gia đình còn liên tục cúi đầu chào các khán giả xung quanh một cách thân thiện và ngọt ngào.
Với sự xuất hiện của gia đình, Lisa chắc chắn sẽ có thêm nhiều năng lượng để bùng nổ trên sân khấu BORN PINK dù suốt thời gian qua, lịch trình của nữ ca sĩ và BLACKPINK gần như kín bưng từ quốc gia này sang quốc gia khác.
Theo thống kê của Touring Data, world tour BORN PINK của BLACKPINK đã chính thức trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc. Trước đó, kỷ lục này từng thuộc về nhóm nhạc huyền thoại Spice Girls với tour diễn Spice World vào năm 2019 của họ (78,2 triệu USD).
Trong khi đó, BORN PINK đã thu về 78,5 triệu USD với 366.000 vé cho 26 buổi biểu diễn (hiện tại đã vượt 100 triệu USD). Điều đáng nói ở đây chính là việc BLACKPINK xô đổ kỷ lục của Spice Girls khi tour lưu diễn này còn chưa kết thúc. Đồng nghĩa với việc doanh thu của tour diễn này sẽ không chỉ dừng lại ở mức nói trên.
YG đã thông báo BLACKPINK sẽ tổ chức đêm diễn bế mạc tại ở loạt sân vận động lớn tại Bắc Mỹ như MetLife New Jersey, Allegiant Las Vegas, Oracle Park San Francisco và Dodger Los Angeles. Với những địa điểm này, số lượng khán giả dự kiến sẽ còn tăng do sức chứa khổng lồ cũng như sự kỳ vọng vào các sân khấu hoành tráng từ BLACKPINK để khép lại tour diễn.
Trước đó, BLACKPINK cũng ghi nhận lịch sử là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đảm nhận vai trò diễn Headliner tại lễ hội âm nhạc toàn cầu Coachella 2023. Có thể thấy sự nghiệp của BLACKPINK đang trên đà thăng tiến cực mạnh dù đã ra mắt được 7 năm, mốc thời gian dính lời nguyền của nhiều nhóm nhạc Kpop.