Giá xe Ford Everest mới nhất tháng 1/2024
Ford Everest các phiên bản đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính hãng, giá trị cao nhất tương đường gần 75 triệu đồng.
Giá xe Ford Everest 2023 bao nhiêu?
Ford Everest đang là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tháng 1/2024, tất cả các phiên bản Ford Everest đều được chính hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Số tiền khách hàng tiết kiệm được sẽ từ 54,95 - 74,95 triệu đồng.
Trong đó, phiên bản thấp nhất Everest Ambiente nhận mức hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 54,95 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bán thực tế của Ford Everest xuống mức khởi điểm chỉ 1,044 tỷ đồng.
Tương tự, giá bán sau ưu đãi với Ford Everest Sport 2.0L AT 4x2 và Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 lần lượt là 1,119 và 1,234 tỷ đồng.
Hai phiên bản cao cấp nhất là Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Wildtrak có giá sau ưu đãi lần lượt 1,394 và 1,424 tỷ đồng.
So với tháng trước, chỉ có duy nhất phiên bản Ambiente của Everest có giá thực tế cao hơn do không còn được áp dụng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.
Giá lăn bánh Ford Everest 2024
Giá lăn bánh Ford Everest sẽ gồm: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (10 – 12%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).
Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất 20 triệu đồng.
Đánh giá xe Ford Everest2024
Ở thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest có cuộc cách mạng về thiết kế, vuông vức và góc cạnh hơn khiến mẫu xe này đang rất được ưa chuộng. Theo công bố, chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp cho Everest thế hệ mới.
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn LED tạo hình chữ C và lưới tản nhiệt to bản tăng vẻ nam tính.
Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.
Everest thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình công-tơ-mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị thêm đế sạc điện thoại không dây. Bản Titanium+ và Wildtrak có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử.
Ford Everest sử dụng hai loại động cơ dầu 2.0L, cho công suất 210PS trên bản Titanium+ và Wildtrak, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó trên các phiên bản còn lại, công suất chỉ là 170PS và đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Everest Thế hệ mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu luôn tự tin trải nghiệm mọi cung đường.
Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng gồm hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng "đi" và "dừng", hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang, camera 360… Tất cả các tính năng này đều có từ bản Titanium+ trở lên.