Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông toàn quốc tôn vinh các chiến dịch ấn tượng

Giải thưởng Quan hệ công chúng (QHCC) & Truyền thông toàn quốc do PR Newswire tổ chức nhằm tôn vinh các chiến dịch truyền thông ấn tượng trong năm 2019 sẽ tiếp nhận các đề cử bắt đầu từ ngày 3/2/ 2020.

Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn quốc vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, bao gồm mười hạng mục. Giải thưởng thể hiện các khía cảnh trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông.

Giải thưởng này được kỳ vọng trở thành một sân chơi để vinh danh các tổ chức, chuyên gia QHCC tại Việt Nam, bao gồm các sáng kiến của các công ty trong nước và quốc tế. Các giải thưởng nhằm mục đích khẳng định và thúc đẩy các thực tiễn tốt nhất trong ngành quan hệ công chúng năng động của Việt Nam.

Là một trong những nền kinh tế mới nổi hàng đầu ở Đông Nam Á, Việt Nam đã chứng kiến sự mở rộng kinh tế mạnh mẽ nhờ sự chuyển đổi thành một trung tâm sản xuất toàn cầu và đầu tư trực tiếp nước ngoài mạnh mẽ. Những phát triển này đã khuyến khích nhiều công ty Việt Nam xây dựng sự hiện diện thương hiệu của họ không chỉ ở địa phương và mở rộng ra thị trường nước ngoài trong những năm gần đây. Trên toàn cầu, nhiều công ty quốc tế cũng đang nhắm vào thị trường Việt Nam. Những xu hướng kinh doanh này đã dẫn đến nhu cầu phát triển mạnh về các dịch vụ truyền thông đa dạng và tinh vi hơn nữa.

Bà Lê Mai Anh, Giám đốc quốc gia của PR Newswire Việt Nam, cho biết, trong hai năm qua, nhiều công ty ở Việt Nam chuyển trọng tâm từ kênh truyền thông trả tiền thông thường sang kênh truyền thông qua đơn vị thứ ba. Việc đăng tải các nội dung qua phương tiện truyền thông thứ ba giúp tăng uy tín cho các chiến dịch và nội dung của doanh nghiệp. Với Giải thưởng QHCC & Truyền thông toàn quốc lần này, PR Newswire Việt Nam hy vọng sẽ giới thiệu các chiến dịch đã có những tác động tốt đến khán giả và thúc đẩy một cộng đồng quan hệ công chúng sôi động ở Việt Nam.

Hạn chót nộp bài dự thi là ngày 25/3/2020. Các bài dự thi sẽ được cân nhắc và đưa vào danh sách rút gọn trước khi danh sách đề cử được tiết lộ vào ngày 13/4/ 2020.

Theo Ban tổ chức, các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cao cấp. Mỗi hạng mục giải thưởng sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính bao gồm tính nguyên bản và tác động kinh doanh của các chiến dịch.

Lễ trai giải sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/4/2020. Kết quả cũng sẽ được công bố trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của PR Newswire cho một mạng lưới các đối tác truyền thông và nhà báo toàn cầu.

Ngọc Hân

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/giai-thuong-quan-he-cong-chung-va-truyen-thong-toan-quoc-ton-vinh-cac-chien-dich-an-tuong-132150.html