Giang Ơi, Đức Phúc chung tay kêu gọi thời trang 'xanh'
Garage Sale 2020 với các hoạt động ý nghĩa mang thông điệp giảm thiểu tiêu dùng hướng tới bảo vệ môi trường là sự kiện đánh dấu sự trở lại của chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng năm thứ 11.
Tham gia với vai trò đại sứ của chiến dịch Tắt Đèn Bật ý tưởng 2020, hot vlogger Giang Ơi đã có mặt tại Hà Nội vào sáng nay để chia sẻ về các vấn đề rác thải và mặt trái của ngành công nghiệp thời trang. Buổi trò chuyện đã lan tỏa thông điệp hướng tới một môi trường xanh và truyền cảm hứng cho hàng trăm các bạn trẻ Hà Nội có mặt tại sự kiện.
Hàng trăm các bạn trẻ đã xếp hàng tham gia Garage Sale tại 64 Tràng Tiền từ rất sớm để đổi những bộ quần áo cũ, kêu gọi cộng đồng cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường. Không khí của buổi giao lưu trở nên sôi động hơn khi bước vào phần trò chơi Mix and Match các món đồ cũ theo các chủ đề mà Vlogger Giang Ơi đưa ra: “Bạn sẽ mặc gì khi gặp người yêu cũ? Bạn sẽ chọn món đồ nào khi về ra mắt bố mẹ vợ?”.
Cùng với sự có mặt đại sứ, Garage Sale còn thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ đồng hành như Lê Bống, Ninh Tito, LMLw Story, Phương Ly (Pretty Much Channel). Các nghệ sĩ cùng các fan trải nghiệm workshop “Tái chế móc khóa con cá” của Mèo Tôm Handmade làm thông điệp “Chọn kỹ - Dùng lâu - Mặc xanh - Sống bền” được lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Một trong những hoạt động nổi bật của Garage Sale lần này phải kể đến hoạt động “mang 3 đổi 1”. Việc mang đi nhiều hơn mang về không chỉ có ý nghĩa giảm thiểu lượng rác thải thời trang hướng tới một môi trường sống xanh mà còn tạo thêm không gian cho tủ quần áo.
Thông qua sự kiện, chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ ý thức trách nhiệm cao đối với các vấn đề môi trường đặc biệt là tiêu dùng thời trang. BTC chương trình hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm và ủng hộ, đặc biệt là từ các bạn trẻ, cho các hoạt động hướng đến môi trường.