Giao thông cầu Chương Dương tăng đột biến trong giờ cao điểm

Nước sông Hồng lên cao do ảnh hưởng của cơn bão số 3, lực lượng chức năng cấm người và tất cả các phương tiện lưu thông trên cầu Long Biên nên đã có hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau qua cầu Chương Dương giờ cao điểm.

Các phương tiện chen nhau từng chút để tìm đường lên cầu (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Các phương tiện chen nhau từng chút để tìm đường lên cầu (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Do cấm cầu Long Biên nên thời điểm tan tầm rất đông các phương tiện đổ dồn về cầu Chương Dương theo hướng từ trung tâm Hà Nội sang quận Long Biên (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Do cấm cầu Long Biên nên thời điểm tan tầm rất đông các phương tiện đổ dồn về cầu Chương Dương theo hướng từ trung tâm Hà Nội sang quận Long Biên (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau qua cầu Chương Dương sang quận Long Biên tăng đột biến trong giờ cao điểm (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau qua cầu Chương Dương sang quận Long Biên tăng đột biến trong giờ cao điểm (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Lưu lượng phương tiện lớn từ hướng đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm) lên cầu Chương Dương về quận Long Biên cũng khiến tình trạng tắc ứ trở nên nghiêm trọng hơn (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Lưu lượng phương tiện lớn từ hướng đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm) lên cầu Chương Dương về quận Long Biên cũng khiến tình trạng tắc ứ trở nên nghiêm trọng hơn (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Lưu lượng phương tiện lớn từ hướng đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm) lên cầu Chương Dương về quận Long Biên cũng khiến tình trạng tắc ứ trở nên nghiêm trọng hơn (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Lưu lượng phương tiện lớn từ hướng đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm) lên cầu Chương Dương về quận Long Biên cũng khiến tình trạng tắc ứ trở nên nghiêm trọng hơn (Ảnh chụp lúc 18h30 ngày 12/9).

Quốc Khánh (TTXVN)

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/anh/giao-thong-cau-chuong-duong-tang-dot-bien-trong-gio-cao-diem-20240912195042254.htm