Cầu vượt ngã ba Cát Lái, thành phố Thủ Đức, kết nối hài hòa với xa lộ Hà Nội cùng tuyến metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên. (Ảnh: Trung Tuyến/TTXVN)
Nút giao An Phú, thành phố Thủ Đức, kết nối Đại lộ Mai Chí Thọ (trái) lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: Trung Tuyến/TTXVN)
Đại lộ Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, kết nối từ đầu hầm vượt sông Sài Gòn lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: Trung Tuyến/TTXVN)
Cầu vượt dầm thép để giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Hàng Xanh, quận Bình Thạnh. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: Tiến Lực/TTXVN)
Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: Tiến Lực/TTXVN)
Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc kênh Tân Hóa-Lò Gốm, có điểm đầu là nút giao với quốc lộ 1A và kết thúc đại đầu hầm vượt sông Sài Gòn. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Lối vào hầm vượt sông Sài Gòn, phía quận 1. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Hầm vượt sông Sài Gòn dài gần 1,5km, được đưa vào hoạt động năm 2011. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Hầm vượt sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Xa lộ Hà Nội (thành phố Thủ Đức) kết nối với khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay cây Gõ, quận 11. (Ảnh: Trung Tuyến/TTXVN)
Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp. (Ảnh: Trung Tuyến/TTXVN)